mình thì ko dám nói chạy zữ dội đau, chỉ đc cái máu điên hứng lên là kéo à, chạy ko ăn thua gì với ai cã chủ yếu là quạy phá để có ban có bè cho vui, mình chay r15 nên tư hào về xe mình lắm vì câu tuyên ngô : xe ta tuy bèo (với nhiều người) nhưng ái chê nó thì ko đc, nên phải biện hộ cho nó chứ hahah ghét nhất là lúc tính mua xe r15 v2 lên mang hỏi í kiến ai cũng chê thấy mà nãn, vậy mà hàng về đổ sô nhau mà mua, cung may 8 chiếc đâu có tên mình đc cái lên sai goan lúc đó ko ai bik xe gì ai cũng nhìn châm châm công nhận đã ai khen cbr 150i cho cố vào r15 về giá tut như điên
đúng rồi, ở tỉnh cũng ít CSGT , nhiều đoạn đường trống vắng , đem xe ra đó kéo là biết thằng nào mạnh, kakaka ...
CSGT hã trên em nó thấy exciter là quay đâu chạy về rồi, vì cb250 mà chay ko tới 120km/h anh à, có ngán là dân quân xã anh ơi nó đi toàn exciter độ ko à
thế ic daytona ecu cho r15 mua ở đâu tại Vn vậy bác ...tìm hoài có thấy bộ engineer kit của daytona ơ Vn đâu .
bạn có thể liên hệ ĐaiHoàngGia đó nó có hàng nhưng giá cao nha, mình bik có nhưng cao wá minh ko dám chơu
Tham khảo cục chỉnh xăng hay còn gọi là IC độ của hãng PowerTRONIC dành riêng cho R15 nha các bạn Cục đó có nhiều chế độ chỉnh xăng như tiết kiệm xămg . bình thường , racing v.v.v Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên công tắc và tay ga là đổi mode được . Daytona là hàng mắc tiền thôi .
bên đó có nói giá bao nhiêu ko?thấy có nói nhập hàng datona mà ecu độ r15 của hãng này nè http://racedynamics.in/products/powertronic , nhưng nó cũng có 2 loại, loại map sẵn và loại chỉnh chế độ được, cái chính là chẳng biết ai nhập về dùm....trước mắt chờ cục chỉnh xăng bazzaz bên đăng khoa ngon lành là các bác có thể lên cam lên lòng rồi....r15 ko thua cbr đâu nhé, cứ coi gia tốc cực đại, công suất tối đa lên trong khoảng bao nhiêu vòng tua là thấy
bạn muốn xe khác chút thì đi lọc gió kn,dây hotwire và bugi power hay racing và còn mấy món là ngọt à