minh có đi cbr150r 2011 ồi chán lém số 1 good mạnh hơn r15 nha, lên số 2 chán chán ko còn bạo nữa, môi lần sang số nghe cọc cọc ko êm và nhẹ nhà như r15, và ngồi trên cbr150r lúc đầu thoải mái hơn r15 nhưng khổ nổi lên tốc độ cao ôm cua ko bàn r15 đâu nó xưng xưng sao đó,ôm cua ko sát có cãm giáx chao đảo,nhưng cbr thích 1cái là đi 2ngươi đường dài ko mêt như r15 vì ko ôm ắp như r15 (con bồ ngồi sao nó đề ko chịu nổi)...có a e nào nghi như mình ko
bạn chạy với tốc độ 100km/h cũa r15 ,mình hỏi thử bạn nghi nó băng bao nhiêu cũa exciter bạn vây...r15 chi năng hơn exciter có 27kg à, mình ko ý nói nó nhe nhàn hay gì kã chỉ nói cái rốc độ khác với exciter
trời, nặng hơn 27 kg là nhiều rồi, kakaka ... bạn ko thấy các nhà sản xuất họ hơn thua nhau chỉ ở vài kilô khi so sánh xe sao? tui chưa kéo thử với exciter nhưng nghe nói: R15 zin chạy ko lại exciter zin . Nghe nói thôi nha, kakaka ... ko biết thực hư thế nào. kakaka ... tôi nghĩ: chạy ko lại chắc là nước đề pa, chứ chạy đường dài thì 135 cc sao lại 150cc, right ? xe exciter zin ko thể chạy qua 135 km/h bạn àh . xe 4 thì loại nhỏ : honda 110cc chạy 87 km/h ( ko xe nào 110cc mà chạy được 110km/h) , nếu là yamaha 110cc có thể lên 100 - 105 km/h là vui rồi, ko thể chạy được 110km/h nếu để ZIN. tôi biết rất nhiều người chạy exciter , người ta nói: kéo hết ga chỉ có 128 km/h . Độ ic, mobin sường, dây tăng áp : chỉ lên được 138km/h là max. Nhưng nước đề thì nhanh. R15 2 bánh xe trước sau đều to hơn exciter nhiều, nặng hơn exciter nữa, cho nên lúc ở tốc độ cao , dĩ nhiên là an toàn hơn nhiều, ko rung, ko lắc . Nếu bị rung , lắc, sàn đít ... thì chắc xe đó đã bị té vài lần rồi, kakaka ...
Câu này là bạn ko đung rồi,nêu bạn có rảnh thì xuông mình chơi nha exciter 2010 cũa mình zin 95% vì thay cặp bánh chỉ chạy đc 145km/h ( thê dân đua xe thì ghi đông vex hơi nhẹ nên ko chính xát lâm) còn exciter 2012 thôi nói gà như rùa vây mình bán ex 2012 để mua r15 đo, còn tinh đồn nói ex zin ăn r15 mình bao ban luôn, vì minh tưng chay với ex chọt rồi.... Còn du ban nói yamaha 110cc chay 100km/h thi do khi mua về máy u ko bik rodai nha,nêu ban cân cứ mua thư yamaha sirut lên cho minh kêu bạn mình rodai cho ko wa 120km/h sao 1000km minh đền cho ban trên mình là 2 lúa ko à nhưng ai kũng thích chạy xe... Với bạn nói honda 110cc chay 87 km/ h,yamaha 110cc chay 100 - 105 km/h nếu là xe tay ga thi còn chắp nhân.. Còn xe số mà như thế đạp xe cho rồi còn exciter zin 2010,exciter zin 2012 mà ăn r15 thì đốt r15 đi chay cho nhụt hã bạn, dân quê như mình bỏ ra 120triệu mua xe thì phải coi và xem xét ki lắm đó bạn nói như thế mất mặt người đi r15 wa, mình từng chạy exciter nhiều rồi( nói về exciter zin ko nói láo trên minh ko ai dám nói ăn noi xe mình đâu) exciter 2010,2012 ko có vé đâu tư đề 3 ,đến hậu...nó muốn ăn nổi thì phải lên đồ cở : 4lò so đâu(700k), bình bông mai(600k), ic brt(2mil1),bộ lưa( ko rỏ giá),pô e(400k), mở cổ pô( 300k)
ko lẽ mấy người có exciter tôi biết, người ta nói xạo cho xe họ chậm đi. kakaka nói xạo cho xe mình nhanh lên thì có, ko ai nói xạo mà chê xe mình chậm, kakakka tôi đã chạy wave rsx 110cc mới ken, tôi chạy xe rất kỹ, sau khi rodai, kéo hoài ,kéo quỷ chỉ có 87km/h là 87. ok hiện giờ cũng có con future 125cc, Fi , kéo hoài kéo quỷ cũng có 105 km/h, kakaka ... tôi cao 1m75, nặng 80 kilo, kakaka ... còn việc R15 chạy ko lại exxciter là nghe người ta nói, thì gật đầu, kakaka... gật đầu ko nghĩa là tin đâu bạn, kakaka ... chạy xe nhanh chậm , còn tùy vào kỷ thuật chạy và sức nặng của người ngồi trên xe nữa, kakaka ... nói tóm lại : R15 phải thay ic độ mới lên được 150km/h trong vòng 50 giây, kakaka ... quá lâu . click đây xem nè : http://www.youtube.com/watch?v=4jtNMz8z-ro&list=FLYSOPT7J-5RjbWXi6C9xVeg&index=53&feature=plcp YZF-R15 reached 150km/h more. You need only ECU,CAM,EXHAUST to reach 150km/h. You cam enjoy high paformance of R15 with DAGREX racing kit parts. độ ic để kéo qua red line rpm, nếu ko , kéo đến red line xe nó khựng xuống 1 cái làm giựt mình, kakaka
Khi rodai 1000km/h, bạn ề mái xe lên để khoảng 5 10phút rồi vận nhồi ga cho máy thông rồi lất xe ra này luôn...thì xe rất mạnh chạy wa phân khối cữa nó. Còn rodai( chiểu chạy gà) 150km đầu vận 1/4 ga, 300km vận 1/3,500km vận 1/2, 750km vận 2/3 ga, thi xe ko đc bốc lắm.. làm theo cách mình cần chú ý là 500km đâu thay nhớt, và 1000km thay lân nũa còn những lần sao cứ chạy đc 1500-2000kg thay là ok. hâu như chiếc nào làm cách rodai như mình đềuchạy wa đc phân khúc cũa nó
TÔI BIẾT MÀ, TRONG THỜI GIAN BREAK IN ENGINE ( RODAI ) , LÂU LÂU CŨNG PHẢI KÉO LÊN 60- 70 KM/H 1 CÁI RỒI XUỐNG LIỀN ( KO GIỮ YÊN ) R15 CủA TÔI CŨNG VẬY: 500 KM THAY NHỚT, THAY LỌC NHỚT 1000 KM THAY NHỚT, THAY LUÔN LỌC NHỚT NỮA, KAKAKA... ( KỸ CHƯA ) tụi ở Yamaha nói: phí quá , kakaka ... SAU NÀY, CỨ MỖI 1000KM LÀ TUI THAY NHỚT :85: chắc tui nặng kí nên ngồi lên xe, xe nó mệt , kakaka ...
mình thì kéo kứng ga luôn hahah, nhưng r15 này tốc độ nó ghe wá chưa dám kứng ga, với lại ko có đường để chạy hehe tư trước giờ mình đi nhiêu xe lắm rồi : novo lx, spor, ex 2010,ex 2012, future, cbr 150i,...nhiêu lắm chỉ có con r15 là vừa í nhất mạnh có mạnh muốn nhẹ nhàn thì nhẹ nhàn... Chỉ có cái pô wá nãn thay đủ loại pô tiêng cung vây chán, giờ có tiền làm đẹp cho nó ngon hơn
chỉ có con r15 là vừa í nhất :142: chơi pô AHM đi bro, kakaka ... gặp mấy thèng PKL , nẹt vào face nó , kakaka ... để nó đừng tưởng tụi mình chưa chạy xe nhiều, xem thường PKN, kakaka ...