xe chạy dĩa nó quay như thế, ma sát với bố thắng nên nóng là phải. xe nào cũng thế thôi, yên tâm đi .bố thắng còn dầy nên nó kêu xè xè đó. bạn thử quay cái banh xe, thấy bánh xe quay nhẹ thì ko sao, nếu mà quay nặng thì mới lo thôi.
Giá cho các bạn đi eciter nhỏ đi bộ chân 211..cập nhật 21.10.2014 Heo:1060k.pas nhôm heo 40k,dây dầu 150k,pen 600k,2 con lăn quăn ju dây dầu 15k 1 cái..gấp 520k,2 cái pas tăng s6n 45k 1 cái..dĩa ngôi sao 445k,dĩa sau 330k..vỏ trc sau 1070k..mâm thì biker ngta hay bán giá 1tr1 là mâm cực đẹp..xấu thì tùy mà trừ tiền ra..bản mâm trc zin là 1.4 1.6..xe 211 1.6 sau 2.5..để tiết kiệm mình nên mua mâm sau để lên thôi..bánh còn lại để dành..
Cả nhà cho em hỏi là mua đĩa sau ở Tín Phú hay 16 Phan Đăng Lưu thì chất lượng và giá cả như thế nào ạh? Em đang phân vân
Các bác ơi cho e hỏi chút.tình hình là xe e đĩa sau đi rất bó do quá trình e thay dây dầu độ vào nhưng do bị rò dầu nên e thay lại dây dầu zin của nó nhưng đi vẫn bị bó có luk đi bó đên muk ko quay đc bánh các bác ạ.đi bình thuờng mà nhấn phanh cũng ko có ăn như ban đầu.đĩa e đã rhay đĩa độ sau ko phải đĩa zin các bác nhé.bác nào có cách khắc phục cho e xin chút kinh nghiệm các bác nhé cứu e pha này với nhé.
Các bác cho em hỏi với, có cách nào tháo heo sau ra mà không cần tháo cai trục bánh xe ra không ạ, xe em bánh sau nặng quá, bố thắng ở mức trung bình. Có vẻ như cái pit heo nó không chịu tụt vào của em Ex 2011 zin
a e cho em hỏi nhờ chút à: phanh đĩa sau của e là zin,mấy hum nay nó bị bó phanh, đi mà ấn phanh nhiều củ pitong sau nóng bỏng không nhả ra là bị bó không đi dk, để nguội nó mí nhả ra rùi mí đi dk,mang ra cả hãng lẫn quán ngta vệ sinh , thay dầu, thay má phanh mà đi hơn chục km là lại bị.ngta cũng chưa biết nó tại cái gì.có khi nào bị ở củ bơm không ạ, hay lò xo cần phanh ạ. ae giúp đỡ e ạ.e cảm ơn nhiều
mấy anh ơi cho em hỏi em mới lên cái đĩa yaz trước + bố hãng mới luôn canh chỉnh ngon lành ko bó ko cạ , nhưg sao em đj chậm thắng thì cứ bị giật giật từng đợt từng đợt , có phải do đĩa chưa ăn bố ko ?