bạn để xe bình thường ko dùng chống nghiêng hay chống đứng gì hết nhờ 1 ai đó to mập vịn cái xe rôi đè cái dít xe xuống bạn dùng cây vít dẹt ( nếu đầu nó có con ốc dẹt đen ) vặn ra , nếu ko có thì dùng cây lục giác 5mm đút nó vào lỗ vặn nó ra ngược chiều kim đồng hồ . cái này tương đối dễ .mình tự đè tự vặn cũng được ,
Nếu chỉ vệ sinh thì dùng vòi nước cao áp phun vào là sạch sẽ ngay, cần gì tháo ra cho cực và ráp vào không chừng cạ kêu rẹt rẹt miết đó
cho em hỏi cho loại đùm mạ crom nào gắn vừa y cho ex11 như đùm X1R ko ạ....tai thấy đa số là toàn phải canh chỉnh lại chứ ko chuẩn như zin dc
Thân chào AE biker ! Cho mình hỏi giá thành lên full đĩa sau bây giờ ( năm 2013 ) là bao nhiêu vậy ? Thanks so much !
cho mình hỏi : cái xe ex11 của mình bị gãy mấy pass ở đuôi đèn sau. ( do thay đèn led sau, rồi gắn phuộc). bạn nào biết mấy chỗ làm pass ở đâu k ? mình o TPHCM nha. thanks a e
Các bạn cho mình hỏi ? - Xe mình là RS 100cc . Mình muốn lên đĩa sau thì làm chỗ nào là uy tín và ngon nhất . Tại mình thấy có nhiều chỗ làm mà chẵng biết chất lượng ra sao . - Với lại mình muốn lên đĩa trước 110 vậy cần thay đỗi những gì . Vì zin là đĩa lỗm 2 pit .
mình đang chạy ex 2k11 đc 12k km rồi.....dạo này minh thấy cục máy rung quá,chạy tê tay,chân hết(chạy đung cách không keo dãn số).MS qua bên Hải Chuyên ex Q4 nói dên bị j đó.giof không biết sao luôn.ai bị tình trạng này chía sẻ kinh nghiệm.đê minh nhanh chóng khắc phục. Hy vong AE đong góp ý kiến.....TKS rất nhiều
giữa 2012,thằng bạn mình mua cặp mâm 2011 màu đồng, full bộ đĩa sau trong yamaha là 4tr1 đó,ko tới như bạn nói đâu, cong thêm mấy cái lăn tăn như gắp,bộ tăng sên số,lốp sau lớn ...vv.v. mấy cái đó tổng thêm khoản 1tr2 nữa