mâm sau mình là mâm xài thắng đùm, nhiều người khuyên nên mua mâm 2011 xài thắng đĩa có sẵn đĩa sau lun phải khỏi xài cùm nhôm nhẹ hơn nhiều k bít có ok hay xài cùm nhôm bắt vào mâm lun
bộ đĩa sau e11 gắn cho e10 thi phải làm nhưng gì. mình chỉ gắn vào thôi nha.( xe ex10 đã có săn bộ tàu rồi) thank
Mấy Bro ơi cho mình hỏi là ex10 mún gắn đĩa sau của ex11 thì có phải làm gì hay chế cháo gì thêm hok vậy . thank
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=296122 . Các bạn có thể tham kháo qua link này rồi ủng hộ mình nhé . Thanks
Nếu như vậy bạn phải bỏ thêm tiền mua cặp mâm nhưng sẽ ok hơn đó đóng cùi sau này quay về zin cũng k sao B-)
mình bị thắng đĩa sau hành nhiếu từ lúc mới biết có biker thì chỉ nói đơn giản là 1 lên bộ 2011 2tr6 , 2 là sonic 2tr3 tùy chỗ giá cả khác nhau , 2 bộ này xài ngon như nhau thôi nhưng chỉ khác 1 cái đi đĩa 200 , 1 cái đĩa 180 thì tùy xe bạn sau này lên mâm j tính toán cho kỹ càng ko sau này lên mâm ko đúng phải tốn tiền pat , đĩa nữa rất là rắc rối nếu đi bộ 2011 thì sau này lên mâm 2011 ( xe 2k10 lên mâm sau 2011 thì đi vỏ maxis 90 or vỏ 90 các loại là đẹp và đầm xe đừng ham vỏ 100 irc của hãng nhé ) or x1r là đẹp , còn sonic thì lên mâm sonic ,raider , cbr còn ae nào có đk thì khỏi phải nghĩ nhiều , xe thắng đùm lên đĩa sau thì phải đóng cùi nhôm , hàn cục sắt trên gấp để bắt ốc pat của heo 2011 vào , pat ben đạp thì tùy chỗ nếu đi zin 2011 thì phải hàn nhẹ 1 tý , kể cả bình dầu ,bên hải w4 có nhận hết cái này còn ko hàn pat ben đạp thì wa giáp có cai bat sắt chỉ bắt ốc gắn vào là xong còn nữa nếu ai muốn xài heo 2011 mà sợ hàn cục sắt trên gấp như mình nói ở trên các bạn có thể mua 1 cái cổ dê để siết lại với nhau wa cái pat nhôm để giữ heo và bắt ốc vào nói hơi khó hiểu có j liên hệ bạn phước của 26 team sẽ hiểu nick biker là keyzzz j đó ) kinh nghiệm gà chỉ biết nhiêu đó thiếu j mời bổ sung học hỏi tiếp
Hehe theo kinh nghiệm mình biết là do bố mòn hoặc hơi khá căng làm cho cạ đĩa , nếu có trục trắc sao bạn k thử qua shop mình theo chữ kí nha . Thanks ủng hộ