Exciter Topic chuyên về đĩa sau.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi galogo0987, 11/5/09.

  1. taiemqn

    taiemqn Tập Lái

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
    ở QUI NHƠN cầm 1tr5 mua đồ + công cán là vô tư. nhưng mà bắt ben đạp xấu

    có tiền mà có quyền **** trước tính sau
     
  2. Ex_YB

    Ex_YB Tập Lái

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    19
    Xe mình 2010 hok bít nên gắn bộ dĩa sau heo wave 110 giá 1tr7, hay bộ Ex2011 giá 2tr6 nữa, giá tiền chênh lệch nhìu nhưng chất lượng hok bít sao. Với lại hình như e thấy heo đạp nisin có hàng nhái giống wa sợ ra tiệm bị thuốc, ae có kinh nghiệm giúp newbie với ạ :D
     
  3. typhoon123

    typhoon123 Tập Lái

    Tham gia:
    11/5/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    23
    Hiện tại em đang đi vành 2011, nhưng đi lốp to nặng quá, lại ăn xăng nữa.
    Giờ tính về lại vành zin để đi lốp zin, mà lăn tăn mãi vụ đóng cùm bắt đĩa.
    Các bác cho em hỏi đóng cùm thì lắp đĩa có chính xác không, có anh hưởng gì đến hoạt động của vành không ạ?
     
  4. giapyamaha

    giapyamaha Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/10
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    109
    thay kái vỏ 100/80-17 đó bằng vỏ 90/80-17 là ok thôi mà sao fai lăn tăn nhỉ
     
    1 person likes this.
  5. sam00000

    sam00000 Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/10
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    27
    cho mình hỏi :mình có đủ 2 con heo,dây dầu +pat hết rồi.giờ chắc còn thiếu cái cùi đóng vào cái mâm để bắt đĩa vào ah,ko biết ra tiệm nào làm và tiền công bao nhiêu ?mấy bạn chĩ mình với nha.mình ở quận 10
     
  6. boytayninh

    boytayninh Bằng A4

    Tham gia:
    7/2/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,723
    cùm nhôm 200k bạn
    -108 PVH đó bạn, tiền công mình k rỏ (tháp cùm vào mâm,về zin vô tư)
    -Thiện Q6,tiền công mình k rỏ tầm 300k-500k ( khoan lổ trên mâm,về zin mâm lũng 4 lổ)
     
  7. toro_1805

    toro_1805 Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    10
    mấy bạn có thể zum đỡ minh trong việc nhận biết heo đap nissin rin va đài loan dc k, có hinh anh thj cang tôt, thack cac ban
     
    1 person likes this.
  8. nouvolx2614

    nouvolx2614 Bằng A4

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    1,004
    Được thích:
    5,911
    xem chữ Nissin trên thân heo, nếu hàng zin thì chữ gọn gàng, sắc nét, còn Đài Loan thì nét chữ N nó hơi cong cong.
    Bình dầu hàng zin nó to, mở bên trong ra có 1 cái núm cao su.
    Cái pát bắt càng thắng ( chữ U đó ), hàng đài loan có 7 màu.
    Mọi người cho hỏi, tình hình là mình lên combo heo sonic cho ex, sau gần 1 tháng thì quay bánh xe rất nhẹ, như đùm ấy. mà thắng thì nó chỉ ăn hơi hơi thôi, phải dùng thắng trước nhiều lắm.Nhiều khi đi lâu ko rữa xe, hay 2 con ốc dầu của heo và pen đạp nó dính cát ướt như là bị xì dầu rồi dính cát vô vậy đó.
    Heo sonic nếu muốn sơn màu giống heo trước dc ko vậy mấy bro? mình cần làm những gì, hay mang đến tiệm sơn, người ta tháo ra luôn?
     
    1 person likes this.
  9. lawrence.tran

    lawrence.tran Tập Lái

    Tham gia:
    1/9/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Mấy ban cho mình hỏi với. Mình mới lên đĩa sau đi mâm zin được 2 tuần. Tình hình là 2 hôm nay chạy đột nhiên bị đảo bánh sau không biết vì lí do gì. Dựng chống đứng lên quay thì thấy bánh sau vẫn nhẹ. Bạn nào biết chỉ mình với :(:
     
  10. july92

    july92 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    482
    Có thể chêm thiếu "long-đền" hoặc siết ốc cốt bánh sau chưa chặt. Bạn mang ra chỗ làm đĩa sau của bạn kêu nó chỉnh lại là được liền.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...