Thực ra cứ chạy thực tế mới biết. Dây Mitsubishi zin ban đầu chạy được lâu vì các bộ phận khác như côn, bi đều còn mới, còn khi đã chạy 50.000km thì mua chính dây zin Mitsubishi vào thay để chạy cũng vẫn không bằng lúc mới, hiển nhiên là thế rồi vì thiết bị phải đồng bộ mới hết. Về cơ bản các hãng đều khuyến nghị thay dây sau 22.000-24.000 km dù là xe Honda, Yamaha hay Suzuki thì khi bạn mở quyển hướng dẫn bảo trì của xe ra đều thấy nói vậy. Thực tế có thể chạy hơn mức mà các hãng khuyến nghị thay nhưng tuyệt đối không nên chạy quá mức đến lúc đứt dây, giống như không nên đi đến mòn vẹt lốp xe mới thay lốp rất nguy hiểm, không an toàn. Tôi nghĩ dây zin ban đầu chỉ nên chạy đến 35-000-40.000km, còn các lần sau đó chỉ nên 25.000-30.000km là phải thay và khi thay thì nên thay cả bi nồi và bảo dưỡng các bộ phận có liên quan.
cai này em cũng biết.gần nhà em nè a.Bảo ngay đg Thống Nhất.Nhìn đẹp mà đang đắn đo xi nghĩ k biết mua về gắn vô có hợp tông xe k hjx hjx
Tem đẹp wa' mà hog bit có loại chữ này mà bằng inox như của novo hog za mấy anh.. Biết chỉ giúp chỗ mua zới
anh em đi HA cho mình hỏi xíu miếng ốp gầm,miếng chắn bùn trong ngay chảng ba ,ốp đầu đèn,bững ngay sườn bao nhiu vậy....?mình mún bik về giá.................thanks all
http://suzuki.com.vn/vi-VN/default.cco web chủ cũa su việt nam đó bạn, vào phần đại lý, lấy số dt đại lý của khu vực bạn hoặc của Ng Văn Trỗi , fone lên hỏi giá . ở Ng Văn Trỗi thì sẽ dc chị bán hàng giải đáp , vui vẻ lắm nên khỏi lo )
xe mình mới 18k km mà đã mòn pi nồi, dây koa-roa cũng giãn rồi, pố nồi thì còn sài được (KTV Su chuẩn bệnh) sao mau thay zữ zị ta,