cho hỏi là bạn đưa bồi dưỡng cho họ lúc nào lúc họ đang làm xe cho bác đó hả, thấy ở đâu làm cũng khá ok
Trước khi đến thì tìm đâu đó mua chai coca, lúc KTV ra nhận xe rồi dẫn xe mình lên "sàn" thì mình đưa cho họ. Còn không thì hỏi anh uống cafe hay nước gì ko e mua. Không nữa thì nói thẳng luôn "anh làm kỹ lát e gửi bồi dưỡng cho anh" :81:
bác tới đó có hay yêu cầu thợ nào ko hay là nhờ ai cũng dc thế bên đó có vụ bảo dưỡng 250k gồm tùm lum thứ làm biếng liệt kê quá @@ ko biết có đáng tiền ko nhỉ =)) sẵn hỏi mọi người luôn là xe mình garanty ko đều đã chỉnh đủ cách, sau đó súc bxc vẫn còn bị @@ ktv đề nghị là súc bxc mà hôm sau vẫn bị thì phải súc bình xăng lớn, bỏ hết xăng còn lại trong bình đi đổ xăng mới @@ ko biết có nên làm ko nhỉ :-? hay là qua Khang Keihin nhờ họ canh chỉnh giùm xăng mình đang đi là E5 hay đổ ở Comeco ở bạch đằng
cái vụ xăng Ẹ không hiểu s mình cũng có đổ thử mấy lần nhưng mình chạy thì vọt hơn 92 thì chưa cảm nhận đc rõ lắm nhưng thấy là nó mau hết xăng hơn dù mình chạy cũng vậy @@, nên sau vài lần mình lại quay về với 92 ~.~
Mình tới đó chỉ nhớ mặt thôi chứ ko nhớ tên. Khi nào phải xúc bxc, vệ sinh nồi thì mình mới đến, còn bình thường thay nhớt-thay lọc nhớt-vệ sinh pô air thì mình làm gần cty. Cứ thử xúc hết bình xăng lớn xem sao, ko hết thì tính tiếp. Mình 6 tháng xúc bxc 1 lần :81:
Bữa đi súc bxc có ông nào chạy Ha SS vô đó bảo dưỡng cũng có nhờ ktv họ thay nhớt shell ax7 bt đó súc bình xăng lớn là làm những gì vậy mấy bác, có cần phải đổ hết xăng cũ trong bình đi ko. E5 thì mình thấy đỡ ỳ hơn 92, hao xăng cũng tầm tầm như 92 thôi