Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giáo mình với, xe mình đề không lên, yếu bình, đem ra tiệm sạc bình khoảng 20 phút rồi chạy đi làm, đếm nay là được 6 ngày xe đi bình thường, hôm nay bình lại yếu đề không lên, cài này là do bình hư hay là sạc hư vậy? Bình báo giá bên trên là 250k rồi vậy có bạn nào thay sạc zin trong hãng chưa, cho mình xin giá để biết mà vào thay.
Bình hayate chỉ có 3.5 AH nhỏ họn bình Âti 7Ah nên khoảng 2 năm là hư có người sài 3 nam chỉ việc thay bình là OK Chắc Bro phải thay bình
Xe mình đi cũng đc 4 năm rồi bạn, Cách đây ít lâu nó cũng y chang bạn, đề ko lên, đem đi sạc hết 5k, về gắn chạy lại ngon. Đến hôm t6 vừa rồi nó lại bị như thế, hôm nay mình đi sạc thì về gắn nó cũng í ẹ lắm, còi bấm nhỏ xíu, xi nhan còn ko lên. Chắc phải thay bình woa' Em định thay bình hayate thì giá như trên 250k mua ở đâu đc ạ ? su nvt có bán giá đó ko mấy a ? thanks đã đọc tin. // Sau 1 hồi tham khảo trên site của Su -> Bình dự đoán là bán ~300k ! Mua ở đâu để có giá 250 nhỉ ? // Mới call Su NVT 1 em xinh tươi báo giá bình Hayate là 325K ! Chấp nhận đc, thấy bọn site của bọn honda cũng bán giá ~ này ! Nên thôi mua luôn. Kiếm chỗ mua rẻ mà ko thấy, kiếm mệt quá bỏ thêm tí tiền mua chỗ biết luôn cho đỡ nhọc thân !
Xe mình ko biết có yếu bình ko, để 2, 3 ngày là đề mệt lắm nhưng đề lên rồi thì lại chạy bình thường. Xe mình đi mới gần 2 năm thôi (12k km) chẳng lẽ cái bình lại hỏng nhanh thế, để xe 2 ngày lúc đề phát đầu tiên nó vẫn có tiếng nổ máy xong tắt ngay, tiếp đó làm 5, 6 phát mới nổ bình thường. Có bác nào biết đây là bệnh gì không?
Cái này có nước đi bình mới thôi, xe Atila để 1 tuần k chạy còn chịu thua nói chi HA, bình Ati 7A bình HA có 3.5A