Gặp mình là mình bán xe rôi, bán rẻ cũng chịu, tiền sửa lại cũng vô đó thôi, mà có sửa chạy cũng đâu có ngon lành. Đang bình thường chẻ máy ráp lại chạy ko bao giờ ngon và ổn định như trước , chứ đừng nói là ngập nước, chẻ máy 1 lần vệ sinh rồi giờ phải chẻ tiếp thì thua
mình có ghé qua head đã rã máy xe của mình,nhờ nó ktra thì nó nói nó sẽ rã ra làm lại miễn phí cho mình nhưng mình vẫn chưa làm tính chủ nhật này mới ghé nó làm lại mà xe rớt nước rã máy 2 lần thì bán lại khoản bao nhiu dc ta xe còn đẹp mới đi 12.500 km thôi,chạy chậm dưới 40km/h đường trong thành phố thì yếu ko thể tả kể cả số 1 hay 2 j cũng thế nhưng trên 40km/h đường trường thì lướt như còn zin vậy đó
bạn Tuấn cho Hưng hỏi:ra ngoài tiệm Honda mình nói bán jak 4 chân là người ta biết hả bạn,về có phải câu điện gì ko bạn,cho mình chi tiết đi bạn.tks bạn ^^
Ra tiệm nói là người ta biết ah, còn ko thì cầm theo cái công tắc thì dễ hơn. Nếu xe đã lên điện bình rồi thì 3 cái dây trắng, xanh dương, và xanh dương sọc nối như zắc củ, còn dây nâu nối dương bình sau khóa ( dây đen)
Mình dự định mua Future 125 nhưng đang băn khoăn 2 bản non FI và FI, ai đang đi bản nào thì nhận xét dùm mình về xe cũng như mức độ ăn xăng được không, rất mong sự tư vấn của mọi người trên diễn đàn
Đang đi Fu 2013 FI đen đỏ. Mua xong thấy màu đỏ đen đẹp hơn :107: Nói chung mua FI chỉ vì cặp bánh mâm, nhưng mua rồi thì thấy cũng hài lòng. Điểm mạnh của con Fu2013 này là xác xe to, không như con funeo/fuX trước đây. Ăn theo cái xác xe to là cái cốp khổng lồ, để được 2 nón nửa đầu + áo mưa áo khoác các kiểu. Máy móc thì đề pa chậm nhưng hậu rất có lực, bước số 3 dài nên đi khá thoải mái. Xăng thì mình đi bản FI thấy khá nhàn nhã, 2-3 ngày ghé xăng toàn hét đầy bình mà cũng hết 30-40 là đầy, trong khi mình đi cũng ko ít. Theo ước tính của mình thì khoảng 60-70 km/l đường thành phố (ít kẹt xe) NHược điểm con này thì cũng không ít. Thứ nhất là 2 âm thanh khó chịu, tiếng cộc cộc nhỏ của đầu lòng khi tăng ga và tiếng hú. Hú to nhất là số 3, ít hơn là số 2 và 1, số 4 êm. Ngoài ra vỏ xe nhỏ, vẫn còn dùng vỏ có ruột. Phuộc sau hơi yếu nên nếu đi 2 người leo lề mà không cẩn thận là cạ gầm. Và đề pa số 1 từ vị trí đứng yên khá yếu, cảm giác phải hơi ép ga nhẹ. Nhưng nhìn chung là hơn mấy con wave S/RS/RSX 110 tầm 10tr cho bản FI mâm thì mình thấy rất đáng với đồng tiền bỏ ra. Tầm giá này có Axelo côn thấy cũng ok, nếu bạn ko to con nên xem xét qua.
mình đang chạy Fu BXC mua T9/2012. ưu điểm: côp cực rộng. cái này mình ưng ý nhất, mua nó cũng chủ yếu vì cái cốp. chạy đầm. đường trường tầm 50-60km/h thì chỉ nghe tiếp gió bên tai. rất ít xăng tầm 65-70km/L. lần thấp nhất là 58km/L đi 2 đường dốc, ép ga nhiều đoạn đăk nông, bình phước đi số 3 là chủ yếu. ít xăng nhất là 78km/L đi đường ngoài ô biên hòa, bình dương. test trên đoạn đường 200km đi làm trong vài ngày. nhược điểm là đề ba rất yếu. nếu đi đường TP thì ko phù hợp lắm. bản Fi thì mình chưa đi nhiều nên ko biết độ ăn xăng thế nào. bạn tự so sánh nhé.