Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    HEAD Phát Tiến Q.4, Q.Bình Thạnh và HEAD Tường Nguyên Q.Bình Thạnh, Q.1 là con có sửa qua, cũng khá tốt. Địa chỉ các HEAD chú tra trên trang web Honda là ok. Khi làm mấy cái này bo cho thằng KTV 20k là nó làm nhiệt tình ah chú :D
    Nhiều khi chú ko rành với lại ko có thời gian, thì đó là cả 1 vấn đề đó
     
  2. futuremap2013

    futuremap2013 Tập Lái

    Tham gia:
    18/7/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    14
    Hihi,vậy là chưa hiễu ý chú .Chú muốn hỏi Duy và các pro có biết tiệm tư nhân nào bảo dửơng ngon lành (chứ ko phải hỏi Head vì vô Head thì hên xui như chú đã nói ở trên ).Cám ơn nhiều.
     
  3. langthang084

    langthang084 Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    em đi FUTURE FI, mới chạy xong roda 1000km. các bác cho em hỏi chút:
    1. Chạy roda xong có cần chỉnh cò xupap ko?
    2. em thấy khi vào số nó ko trơn và có vẻ cứng hơn dòng wave S em đi ngày trước. điều này có bình thường không các bác nhỉ?
    3. em thấy bảo đi FI thì ko được để acquy hết hoặc hỏng? vậy dấu hiệu nào để nhận biết được ác quy sắp hết (hỏng)?

    Thanks các bác đã quan tâm :D
     
    #953 langthang084, 29/11/13
    Sửa lần cuối: 29/11/13
  4. nhuankhom

    nhuankhom Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    68
    1.ko cần chỉnh
    2.xin khẳng định vào số con này nhẹ hơn các dòng wave trc rất nhiều vì bộ nồi có thêm bộ trợ lực và bi lớn
    3.đề ko nổ cà è cà è là hết bình nhưng nếu dùng bình thường thì 3 năm bình mới hỏng
     
  5. langthang084

    langthang084 Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Cái này xử lý thế nào vậy bác? chứ em đi thấy vào / lùi số đều ko ngon bằng dòng wave S 100cc
     
  6. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    vài bưa là hết ạ, trc e chay rodai cũng thế, sau lại hết
     
  7. muamu0003

    muamu0003 Bằng A1

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    35
    Cho mình hỏi chút. Xe mình bản fi, dạo này miền bắc trời lạnh nên sáng ra hơi khó đề, phải tới 4 5 lần mới lên. Như thế liệu có phải do bộ phun xăng ko
     
  8. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    con fu2012 té sông của mình chạy nghe lụp bụp ko dc ngon như trước nữa
    dắt ra head nó kêu dên bịnh rồi phải rã ra ép lại ,nó kêu mình ra head hôm bữa rã máy kêu nó làm lại
    mình lấy hóa đơn ra coi thì head đó nó đem dên ra ngoài ép chứ nó ko có làm @@!
    ae cho mình hỏi dên này mắc tiền ko?rẻ rẻ thì thay luôn cho rồi ,nó ép tính có 150k mà chạy ko hiệu quả j hết :(
     
  9. nhuankhom

    nhuankhom Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    68
    Head nó bán nguyên chùm luôn cả tay dên,giá trên 3,6tr
    Lúc ép sao bác ko làm luôn cặp bạc đạn SKF luôn
     
  10. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    mai mình đem lên saigon ktra lại nè bro :59:
    chỗ nào làm ok ta
    thấy thiên nhẫn có sửa chữa xe mà nó có làm ko ta,tại mình ở gần thiên nhẫn hoàng văn thụ
    mà bạc đạn skf đó chạy thấy ok lắm hả bro :75:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...