thì chính bạn cũng xác nhận là như vậy, bạn giải thích là mình hiểu rồi, nhưng rõ ràng là nếu future chạy trớn nhiều hơn thì nói về độ bốc nó sẽ ko đc như Ax hay Xb, nguyên lý cơ bản là lợi về đường đi (xe chạy trớn) thì thiệt về lực (độ bốc) cho nên bác kia nói ra đường trường chả ngán ai ngoài Ex là chính bác ấy hơi tâng bốc về Fu quá rồi, vì mình cũng chạy Fu Neo GT đời 2007 nên mình biết ưu nhược thế nào p/s: mình hỏi cái này hơi ngoài lề, nhưng bạn đi tua trên cả 2 dòng này rồi, bạn so sánh ưu nhược khác nhau giữa 2 dòng này đc ko
xbike/ axelo tự động: Đi tp bốc hơn future nhưng ko trớn bằng future. Xe êm ko rần gác chân, ko rần tay lái do có đối trọng dên. Đi đường xa đầm do xác nặng nhưng tua máy ko dịu. Sau khi hết roda thì vô số khá êm. NSD dễ đập vô cảrte tại carte làm cạn quá, ko rộng. Dàn nhựa chắc chắn... future: Rất trớn và rất lướt ở đường trường, đi tp hơi đuối. Vô số có lẽ là sượng hơn xbike, axelo. Dàn nhựa tạm được (future new), nsd zin ko ngon nhưng thay bộ nsd tốt vô là quá êm... Tạm thời nhiêu đó, có j bạn cứ hỏi thêm nhé, mình ko nhớ hết dc ^^
Mấy cái vấn đề maxspeed, thử xe này nọ mong ae tránh bàn tới vì dễ gây war, Mod phát hiện khóa topic thì ko có không gian cho ae bàn luận FI thì chịu, ko dám đụng tới :-< Ý bro là kim ga ???, kim ga của mấy BXC về sau làm gì có nấc như kim ga mấy bình Wave, Dream, Fu1 đời đầu, nó chỉ có 1 nấc cố định. Còn ốc gió xe mình để 1.8 vòng. 1000 chiếc sản xuất ko có chiếc nào giống chiếc nào đâu, thông số ốc gió của mình là cho bro tham khảo thôi, chứ thực ra ko chính xác đâu Sao bro biết mình chọn bừa, trong club Future mình thiếu gì anh em chạy xe khác để mình mượn test, cầm gần 30 triệu trong tay mà chọn bừa thì... Bản thân xe nào cũng có ưu nhược riêng, quan trọng là mình có khắc phục hay hạn chế được cái nhược của xe để nó chạy như ý mình hay ko. Mình là thanh niên nhưng tính mình đầm, ko thích đua bơi, đề cao cảm giác lái ổn định khi chạy tốc độ cao và ít hao xăng, ko quan trọng độ bốc, thế là mình chọn Fu thôi. Còn 60km/h hay hơn nữa thì tùy, mình thấy đó là tốc độ hợp lý, ko nhanh cũng ko chậm, dễ kiểm soát tay lái và tốc độ, ít hao xăng nhất, và nhất là khỏi lo hugo. Còn lâu lâu đườg vắng hứng lên ngâm ga từ từ tới tầm 80-90km/h thì vẫn có nhưng ít khi. Còn bro nói chạy 60km/h phí cái xe thì Bugatti Veyron maxspeed hơn 400km/h, thực tế chạy được đâu có bao nhiêu, mà người ta vẫn mua, đâu có ai nói phí, thích thì mua thôi. Còn việc test maxspped hay thử với xe khác thì "never", vì còn thương cha thương mẹ . AE lớn rồi nên chắc mình ko dám dạy đời, nhưng làm cái gì thì nên nghĩ tới hậu quả của nó trước tiên cái đã rồi hẵng làm Em có thấy tin nhắn gì đâu anh
Bình mới rượu cũ thôi bro, mỗi 1 năm nó thay tem 1 lần, đời 2013 với 2012 khác nhau cái ống EVAPO nối vào trái ga thôi
Hehe, chủ yếu có xe đẹp bền và thời trang đi học thôi chứ tốc độ không quan trọng! Hihi Mà em đâu có nói là ra đường trường đâu, trong thành phố mà, tại em ở Vĩnh Long! ^^ Còn em test con này thì đc khoảng 106km/h khi vừa qua số 4 1 tẹo, rồi em thả ga, em không núp gió vì sợ dân chúng nó dòm haha. Đi tua con này cũng hơi vấn đề là từ số 1 qua 2 hơi cứng, từ số 1 qua 2 mà ngọt rồi, có trớn, vô số đúng tua thì có trớn đi rất là lẹ. Kinh nghiệm của em thôi ạ, có gì sai sót mấy anh cứ chỉ bảo thêm! ^^
lạy bác.. e có nói gì max speed đâu mà bác cứ :L tội e em nói bác đi 60 phí bởi vì lên nữa mới thấy hết cái hay của future, chứ đi 60 theo em thì future đi cũng bình thường như bao xe khác D. Đường VN tối đa cũng 40km/h.. 60 hay 70 cũng cùng mức phạt thôi bác, mà đường nào vắng + em quen đường hoặc có thằng nào chạy trước thì em mơi dám chạy còn ko thì số 3 40km/h :v ah.. fu125 đi 60 ko bị rần tay hả bác?? mấy kon fuX e đi kon nào cũng bị rần tay với chân trái... nên ít khi nào đi 60, hoặc 50 hoặc 80