Toàn thánh phán, đưa 2 xe viva hay axelo gì đó ra dợt thử biết liền, em đi ra đường chỉ chán đua với exciter, còn mấy con kia em chả ngán! Số 1 lên số 2 chậm thiệt, mà từ số 2 trở đi vọt dữ lắm bác ơi! (Xe em 2013 fi =))) Mà mấy con axelo quảng cáo với có tiếng pô vậy chứ đề ba cũng hông lẹ lắm
quan trọng là qua số 3 4 thì có dắt dc tụi nó nữa ko thôi... bác thử với viva chưa ??? bữa thấy cái clip xe rin mà nó chạy 120 @@ ko biết có ảo ko
mình bổ sung ý kiến của bạn nha, Axelo zin nhông và dĩa của nó chỉ có 14-34 thôi nha bạn (chủ yếu là chạy lướt và trớn), mà mình thấy nó đề-pa cũng ok lắm, lúc đề thì máy khá êm, chứ nó mà sắp lại nhông dĩa thì còn đề lẹ nữa, vd như 15-38 hay 39, 14-36 (zin của Future 125) hay 37, dĩa lên 2 răng mà ko lên nhông thì đề-pa cải thiện lắm ah nha
Mình thấy chạy cảm giác ok là tốt, cái xe quan trọng nhất là cảm giác lái từ đầu đến cuối chứ ko phải xe bốc là tốt. Dòng xe phổ thông mà đòi hỏi bốc khi depart và đầm khi đâm hậu trong khi vẫn ít hao xăng là hơi bị tham lam. Lúc khi mua chiếc Fu125 dưới chữ ký là Viva mới bán ra được vài ngày, phân vân cả 4 chiếc Fu125, Ju 115FI, Axelo 125 và Viva 110, và cuối cùng mình chọn Fu125. Cảm giác xe ko được bốc so với cái máy 125cc, ban đầu cũng thất vọng, nhưng ngồi lái rất đầm chắc và cứng cáp, đi lâu ko mệt như mấy chiếc Wave, vả lại rất tiết kiệm xăng, đi 1 vòng Vũng Tàu - TP.HCM hết 254km mà ko cần đổ xăng lần 2, khi về trong bình còn hơn nửa lít, cho nên mình ko đỏi hỏi gì thêm. Bro có thể thử qua cả 3 chiếc, hình như có cửa hàng có xe mẫu cho khách hàng chạy thử mà. Đường nào cũng về tới đích, hơn thua nhau mấy cái tốc độ làm gì, trong thành phố mấy khi bro chạy qua 60km/h, ngoài đường trường mấy khi chạy qua 80km/h. Xe mình dưới chữ ký đó, mặc dù đường rất vắng và phẳng lỳ, nhìn hình là thấy, nhưng mình vẫn cứ đều đều 60km/h đúng luật, nhiêu đó đủ rồi, ko cần hơn
Mình đi future X BXC, bugi Denso Iridium chỉnh tới chỉnh lui BXC mà vẫn trắng bóc như hình bên trên của bạn. Để được màu đỏ gạch như vậy bạn chỉnh những gì vậy? Kim xăng ở nấc số mấy (tính từ trên xuống)?, vị trí ốc gió mấy vòng?
hôm nay có cafe với bạn nicozozo bên kcn tân bình, chung với hội suzuki. Bạn ấy than xe hao xăng, tháo bugi xem thử thì đúng là có dấu hiệu của sự hao xăng, màu bugi ko đẹp... Sẵn tiện giao lưu với axelo và viva fi luôn, axelo thì ko đáng ngại nhưng viva fi quả là ko dễ chơi xíu nào :79:. e rằng dưới 1km future khó ăn nổi.
đúng là nsd zin của axelo chỉ 14-34, future là 14-36, nhưng bạn cứ chạy cùng một tốc độ ở cùng 1 cấp số với nhau đi sẽ thấy tua máy của future luôn dịu hơn, nôm na là hộp số của future đi trớn hơn axelo, future đi đường dài lướt trớn hơn axelo xbike nhiều (trừ axelo côn tay bóp côn để có trớn thì ko bàn), mình từng ôm 2 chiếc này đi tour cả chục lần rồi
mình có đòi hỏi tốc độ đâu.. chẳng qua bác kia phán câu xanh rờn nên mình hỏi lại... chứ đó giờ từ fu 1, fu 2, neo GT, neo X, 125 thì mình thấy kon nào rin chạy giữ lắm cũng chỉ qua 110 tí ... thấy mấy bác ý cứ koi thường su wa' .... bữa mình ngồi kon revo thấy nó cũng ko thua Fu mấy về độ đầm.. .. mà bác mua xe mà ko thử hỏi bản thân mình trước là nên dùng mục dích gì, style gì.. chọn bừa kiểu bác hên là bác vừa ý đấy @@ ... cơ mà bác chọn mua kon xe chuyên chạy chớn, đầm ở tốc độ cao mà chỉ chạy có 60km/h thì hơi phí
Bửa nào nhờ chú Duy canh xăng cái nhá :75::75: Hổm anh có gởi cho cái tin nhắn trên này em có nhận chưa