Xe tui gỡ ra cũng vài lần nên cũng quen gỡ dàn áo rồi, ko sợ gãy pass. Chỉ sợ để lâu quá ko mở, pas nó giòn dễ gãy thôi. Có nhiều chiếc mở ra gắn vô riết ko gãy pas mà cũng có chiếc chạy mấy năm ko đụng tới dàn áo (nói chung còn zin cứng 100% luôn) mà mở ra là gãy pas liền
[Tháo cái đầu xe : Đứng trước đầu xe 2 tay nắm cái ốp đầu kéo thẳng lên trời. Chưa thấy ai tháo thì rất nhát tay ko tháo được Rồi lần lược tháo 6 con ốc. Có 4 cái lẫy thì Phía bên tay thắng cuối xuống nhìn vào trong ngược lên trên lấy cái tua vít nhỏ tách lãy. 2cái ngay vị trí mặt đồng hồ rất dễ gảy dùng tay ấn nhẹ xuống. Vị trí đối xứng bên kia ko thọc vít được nên dùng ngón cái ấn phía trên.[/COLOR][/quote]
ý mình là tháo cái đầu bự có chữ honda đó bro,cái đầu đèn thì mình biết tháo rùi cái ốp đầu nó dễ tháo nhất ),hôm rồi xe mới mua em mình chạy té xuống ao,phụ lôi lên cầm nhầm vô đó giựt 1 cái nó rớt ra lun tưởng hư rồi ai dè gắn trờ lại xài ngon )
Cái đầu đó tháo giống như cái ốp đầu. Lúc đầu mở 2 con ốc ở trên, sau đó dùng tay nắm phần phía dưới mặt nạ giựt từ từ đều 2 bên là được, cũng lưu ý là cẩn thận vì cái pas rất cứng, tháo mạnh tay nó gãy là thôi rồi. Tháo dàn áo xe này đau tim thiệt, ko dễ bằng Wave 110 và Fu Neo ) Topic bàn luận mà, thoải mái đi bro ) Chuẩn như Lê Duẩn. 2 cái pass ở giữa mặt đồng hồ tháo ra 2,3 lần là gãy ah, nhưng ko ảnh hưởng gì lắm. Quan trọng là cái pas ở 2 bên gần kiếng chiếu hậu, nó mà hở hay gãy chạy bao rung luôn )
y chú là đây hả chú^^ http://imageshack.us/a/img28/8342/img00195bv.jpg http://imageshack.us/a/img28/6514/img00198q.jpg http://imageshack.us/a/img99/3102/img00199t.jpg
Xe của chú futuremap2013 là Future chế hòa khí, cục IC xe đó nằm ở vị trí cũng giống xe FI của bro luôn. Xe FI ko gọi cục đó là IC mà gọi là ECM. Nhưng tại sao ko thấy cái miếng cao su che cục ECM nhỉ :-?, rủi nước vô thì sao :-?