uhm 300v thì ổn quá rồi mà tại mình đang kẹt. hitech thì dùng loại nào , giá cả ra sao vậy bác? Mà mình có thắc mắc ko hẳn là do nhớt vì đã từng qua nhiều chiếc , rodal nhớt cỡ nào cũng ko gặp hiện tượng này. Chỉ có chiếc này là hôm trước nhà có việc gấp nên vặn hơi quá 70km/h qua hôm sau là ra thay nhớt liền
Để chạy vài bữa cho nhớt nó lỏng ra rồi xem lại, nhớt mới thay chạy ko ngon bằng khi đã sử dụng được khoảng 100-200km đầu vì nó còn đặc. Về cái hiện tượng máy chạy lúc gằn lúc ngọt phần nhiều do cảm giác là chính, mình chạy cũng vậy, có nhiều khi chạy thấy xe nó êm ru, mượt và bốc, nhưng có lúc thì thấy nó yểu xìu, tiếng máy gằn, ko êm, mặc dù ko động chạm gì tới cái xe cả. Cái này thì ko giải thích được
Em đang tính mua Future bản 2013 nhưng chưa có kinh nghiệm gì nhiều, các bác tư vấn giúp em với: 1. Nên chọn vành đúc hay vành nan hoa? Ưu nhược điểm từng loại? Loại nào chạy đường xấu, đá sỏi ... tốt hơn? 2. Trong thời gian chạy roda có nên tải 120kg (tại em nặng 75kg rồi ) chạy đường trường (không đèo dốc), đường xấu không? (vẫn chạy < 60km/h) Thanks các bác!
mình thấy bánh mâm xe nó cứng cáp nam tính hơn hẳn,tùy bạn thôi.còn rô đai thì lúc mua xe là mình chở bà xã chạy vèo vèo luôn rồi,mình cũng nặng khoảng 72 kg hehe:146:
Xe of mình đã thay hết 5 chai shell ultra .... cảm nhận là từ mới thay đến khỏang 2000km, xe có dấu hiệu hok đc ổn Giờ mới chuyển qua xài motul 300v ..... chạy đc 500km rồi , thấy sao hok êm = ultra nhỉ ? đi đường xa thì mình thấy 300v gằn máy hơn ultra là sao các bác .... lo quá .... 300v mắc hơn mà sao .... hjx hjx
Nếu đi đường xấu, ko bằng phẳng thì mình khuyên đi bánh căm Bánh mâm chỉ thích hợp đi đường bằng phẳng Đâu phải nhớt mắc hơn là tốt hơn, quan trọng nó có phù hợp với xe hay ko. 100 chiếc xe xuất xưởng chả có chiếc nào giống chiếc nào đâu. Cho nên về nhớt thì mình ko khuyên ae xài 1 loại nhớt cụ thể nào cả, vì chỉ là cảm tính của mỗi người. Thích cái nào thì thay cái đó thôi
300v lưu ý chỉ dùng cho xe mô tô và xe pkl, các bác không đọc kỹ hd trên chai nhớt à :93:, dòng future này tốt nhất chỉ nên dùng h-tech 100 là ổn rồi, mình đang dùng, hơn 3000km rồi nhưng máy vẫn đầm, không có cảm giác yếu máy, chưa có ý định thay dù đến định kì rồi :66:, ngặt mỗi lần thay dư gần 300ml... mà đâu có rảnh để đến tiệm đổ nhớt cũ ra...bỏ rồi châm vào. Và mình muốn chia sẽ: nhớt xe số Honda là do Total gia công. Nhớt Yamalube là do BP gia công. Các loại nhớt này đều là hàng gia công với chi phí thấp tối đa và được giới chơi xe liệt vào hàng cấp thấp. Không có gì đặc biệt trong công thức, chỉ có lợi nhuận và lợi nhuận.