Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. JokerAces

    JokerAces Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    4
    uhm 300v thì ổn quá rồi mà tại mình đang kẹt. hitech thì dùng loại nào , giá cả ra sao vậy bác?
    Mà mình có thắc mắc ko hẳn là do nhớt vì đã từng qua nhiều chiếc , rodal nhớt cỡ nào cũng ko gặp hiện tượng này. Chỉ có chiếc này là hôm trước nhà có việc gấp nên vặn hơi quá 70km/h qua hôm sau là ra thay nhớt liền
     
  2. nhuankhom

    nhuankhom Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    68
    Motul hitech khoảng 200k
     
  3. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Để chạy vài bữa cho nhớt nó lỏng ra rồi xem lại, nhớt mới thay chạy ko ngon bằng khi đã sử dụng được khoảng 100-200km đầu vì nó còn đặc. Về cái hiện tượng máy chạy lúc gằn lúc ngọt phần nhiều do cảm giác là chính, mình chạy cũng vậy, có nhiều khi chạy thấy xe nó êm ru, mượt và bốc, nhưng có lúc thì thấy nó yểu xìu, tiếng máy gằn, ko êm, mặc dù ko động chạm gì tới cái xe cả. Cái này thì ko giải thích được :D
     
  4. langthang084

    langthang084 Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Em đang tính mua Future bản 2013 nhưng chưa có kinh nghiệm gì nhiều, các bác tư vấn giúp em với:
    1. Nên chọn vành đúc hay vành nan hoa? Ưu nhược điểm từng loại? Loại nào chạy đường xấu, đá sỏi ... tốt hơn?
    2. Trong thời gian chạy roda có nên tải 120kg (tại em nặng 75kg rồi :D) chạy đường trường (không đèo dốc), đường xấu không? (vẫn chạy < 60km/h)

    Thanks các bác!
     
    #794 langthang084, 30/10/13
    Sửa lần cuối: 30/10/13
  5. baobao200412

    baobao200412 Tập Lái

    Tham gia:
    31/12/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    mình thấy bánh mâm xe nó cứng cáp nam tính hơn hẳn,tùy bạn thôi.còn rô đai thì lúc mua xe là mình chở bà xã chạy vèo vèo luôn rồi,mình cũng nặng khoảng 72 kg hehe:146:
     
  6. Hennessey_viper

    Hennessey_viper Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/11
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    1,244
    roda đi 2 người được mà, miễn sao đi đúng số đúng tốc độ, đừng chạy quá 60
     
  7. muamu0003

    muamu0003 Bằng A1

    Tham gia:
    6/9/12
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    35
    mình thì cứ ban ngày thấy máy nó yếu, gào to, đi buổi tối lại thấy êm, ngọt
    chắc do cảm giác
     
  8. hung.tq1990

    hung.tq1990 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/12
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    27
    Xe of mình đã thay hết 5 chai shell ultra .... cảm nhận là từ mới thay đến khỏang 2000km, xe có dấu hiệu hok đc ổn :D
    Giờ mới chuyển qua xài motul 300v ..... chạy đc 500km rồi , thấy sao hok êm = ultra nhỉ ?
    đi đường xa thì mình thấy 300v gằn máy hơn ultra là sao các bác .... lo quá .... 300v mắc hơn mà sao .... hjx hjx
     
  9. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Nếu đi đường xấu, ko bằng phẳng thì mình khuyên đi bánh căm :) Bánh mâm chỉ thích hợp đi đường bằng phẳng
    Đâu phải nhớt mắc hơn là tốt hơn, quan trọng nó có phù hợp với xe hay ko. 100 chiếc xe xuất xưởng chả có chiếc nào giống chiếc nào đâu. Cho nên về nhớt thì mình ko khuyên ae xài 1 loại nhớt cụ thể nào cả, vì chỉ là cảm tính của mỗi người. Thích cái nào thì thay cái đó thôi
     
  10. blackjet

    blackjet Tập Lái

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    300v lưu ý chỉ dùng cho xe mô tô và xe pkl, các bác không đọc kỹ hd trên chai nhớt à :93:, dòng future này tốt nhất chỉ nên dùng h-tech 100 là ổn rồi, mình đang dùng, hơn 3000km rồi nhưng máy vẫn đầm, không có cảm giác yếu máy, chưa có ý định thay dù đến định kì rồi :66:, ngặt mỗi lần thay dư gần 300ml... mà đâu có rảnh để đến tiệm đổ nhớt cũ ra...bỏ rồi châm vào.
    Và mình muốn chia sẽ: nhớt xe số Honda là do Total gia công. Nhớt Yamalube là do BP gia công. Các loại nhớt này đều là hàng gia công với chi phí thấp tối đa và được giới chơi xe liệt vào hàng cấp thấp. Không có gì đặc biệt trong công thức, chỉ có lợi nhuận và lợi nhuận.
     
    #800 blackjet, 30/10/13
    Sửa lần cuối: 30/10/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...