Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Tình trạng bugi ok, ko có hiện tượng gì, chỉ khi nào nó trắng toát thì nới là dư gió, còn đen thui là dư xăng
    Nghe hù vài cái đã nản rồi pa :)), đam mê là ê chề mà, đã từng trải qua cảm giác này rồi :))
    Làm chưa quen thôi, mình tự mở được mà. Vô HEAD mở mà canh nếu nó làm gãy pat là bắt nó đền ngay, cái pat đó rất là bự và cứng (nhưng giòn), dựt mạnh 1 phát ko khéo là nó gãy ngay
    Nhông dĩa zin 7 ly mà bạn thay sên 9 ly làm sao gắn @-), thay NSD phải thay đồng bộ bạn ah, ko nên thay lẻ tẻ, đừng tiếc. Xe mình lúc thay mới chạy có 2000km, mặc dù lúc mua dự định là chạy đến 5000km mới thay. Bộ NSD zin thì cất, mốt mình gắn cho con Wave cùi để dành đi học, chả mất mát cái gì cả

    http://i1349.photobucket.com/albums/p755/Honda_Oddysey/20130725_135605_zps63c49a94.jpg

    http://i1349.photobucket.com/albums/p755/Honda_Oddysey/20130725_145922_zps76ca4f4a.jpg
     
  2. boheotrung

    boheotrung Bằng A1

    Tham gia:
    9/10/11
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    53
    Thấy khổ cho sự tính toán của bác, bộ bánh căm zin của xe mình lấy ra ngay từ khi mua trg hãng mình để lại cho bác 1T, bác chỉ lấy dĩa trước, ốc đĩa trước, bố thắng sau, cốt và càng thắng từ bánh mâm đem qua là xong. Thích thì lên...
     
  3. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    hic hic, thế sao nó hao xăng vây bac
     
  4. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302

    Em là em cũng trải qua đam mê rồi, hồi đó đi con RSX 110 mà em thay căm thay đùm tay thắng bao tay móc pô chọc chẹt tùm lum :))
    Nên bây giờ con future này em phải suy nghĩ tính toán thật kĩ mới được! :))

     
  5. trucnguyen1412

    trucnguyen1412 Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    chào ae. gia nhập hội. mới rước e nó hôm qua. lần đầu head nó cho 1l xăng mà sao chay được 28km là hết vậy các bác. có vấn đề gì không ah.
     
  6. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Mình ko phải chủ xe chạy hằng ngày nên mình chỉ nêu ra 1 số cái thôi thường gây hao xăng thôi, bạn cứ check lại hết nhé :D
    Cứ từ từ mà tính đi, có ai ép đâu :)) Thay đồ mà có tính toán là tốt, chứ đừng có thích quá làm liền thì đôi lúc nó rất ê chề :))
    Nó cho đủ 1 lít xăng cơ ah. Lúc mình mua ko biết nó cho đủ 0.5l chưa :)) Cứ ra cây xăng đổ đầy bình rồi test lại đi bro :D
     
  7. Audi R9

    Audi R9 Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    29
    Tư vấn cho dùm dùng loại NSD nào với, giá cả khoảng bao nhiêu?
     
  8. JokerAces

    JokerAces Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    4
    Chào ae , mình vừa rước em nó đc 1 tuần. Fi tháng này là 33m

    đánh giá cá nhân của mình về em :
    1/ Còn trong thời gian rodal thì sang số khá cứng (chắc cũng phải tầm 2 lần thay nhớt mới trơn tru).
    2/ Mình canh test 4 lần thì thấy xăng dao động khoảng 53-55/l
    3/ Đèn đóm em nó thì quả thật khá yếu (mình ở đầu bình dương nên tối chạy về tới cổng chào là tối thui)
    4/ Cảm giác lái tốt , xe chạy cứng với mọi địa hình (gắn bó với tình yêu dài dài)

    P/s: àh sẵn xin hỏi ae loại nhớt nào tối ưu cho chiếc này (+ giá và đ/c dùm mình )

    Mong vài ý kiến cá nhân góp được phần nào cho topic lớn mạnh, cảm ơn ae
     
  9. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Thay bóng orsam night breaker đi bạn, sáng dới luôn! :D
     
  10. JokerAces

    JokerAces Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    4
    Chỉ thay bóng ,vẫn đuôi zin luôn hay sao bro?!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...