Đi mâm zin đùm sau thôi. Mâm raider hay các loại mâm 2 đĩa khác ngán hugo lắm, với lại mình ko thích chế đĩa sau. Nói là chế vì phải hàn pat cục canh, rồi hàn pat bắt pen đạp, khoan lỗ gắp để bắt pat dây dầu, tùm lum ... Thà lên thì lên nguyên 1 combo chuẩn từ đầu đến cuối luôn
Chỉ cần tăng sên ko ngay là nó bó đĩa ah. Xe lên đĩa sau chủ yếu dọn đi kiểng uống cafe cuối tuần là chính, chứ lấy đi cày thì căng lắm )
bữa nay mình mới đổ xăng lần 2 test coi sao, lúc đầu đổ nghĩ ít nhất là 85k rồi, tại mình đi đường tp+đường trường, vô cây xăng kiu đầy bình thì cũng khá bất ngờ là tới 74k là full gần tràn bình lun, vậy tính ra mình đi đc 211km hết 3l, quá tuyệt vời cho xe non FI đi đường hỗn hợp
Gắn heo trước hay là lên đĩa sau ??? Nói thật mình ko có cảm tình với mấy con heo SHi lắm, trông nặng nề quá. Heo Sonic là ok nhất
các bác cho e xin ý kiến với, con Fu fi của e, đi dưới 2500km ( rodai) thì e tét xăng khoảng 75-80km/l , mà hiên tai xe khoảng 3500km tét xăng chỉ đc có 50km.l .tối qua e đổ 80k xăng 95 mà hôm nay xuống hết vạch đầu , e đi khoang 70km..... buồn quá ạ
chắc dây sên giãn rồi đó bạn :75: ko thì sắp tới kì thay nhớt chứ mình chạy fu2012 cả năm mà có bị hao xăng đâu,mỗi lần đổ đêù có ghi lại số km và xăng để theo dõi hết nè
Coi lại NSD, nhớt, bugi, cách chạy xe ... Xe mới đi có 3500km mà sao được có 50km/l vậy, mà bro có đo lộn ko @-)