Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. h3c123

    h3c123 Tập Lái

    Tham gia:
    1/8/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Tính lên cặp vỏ không ruột không biết thế nào... ae cho ý kiến đi. nên thay ở đâu, giá cả thế nào. Sợ đi làm bị hố nữa!!!
     
  2. duytungspkt

    duytungspkt Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    7
    Các bác cho em hỏi dung lích bình (ngăn chứa) nhớt của xe máy Future 2012 này là bao nhiêu: 800 ml hay 1 lít? Mình thường mua và đổ loại bình 800 ml, như thế có đúng không nhỉ?
     
  3. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    700 ml khi thay, 900 ml khi rã máy.
     
  4. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Ko cần biết bao nhiêu ml, khi thay nhớt bạn canh theo cây thăm nhớt là chuẩn. Dung tích nhớt máy khi thay là 700ml do đó chỉ cần mua 1 bình 800ml là dư xài rồi, chỉ trừ khi rã máy mới dùng tới chai 1L

    Niềng Siam Goshi xi mờ là niềng zin của Wave 2004 bên Thái, nhìn mờ mờ rất đẹp, đi với căm mạ crom Yaguso là láng cóng. Tiếc là size zin 1.4-1.6 khó kiếm và mắc, chỉ có size nhỏ 1.2-1.4 là có nhiều
     
    #624 vkdnta, 12/10/13
    Sửa lần cuối: 13/10/13
  5. nicozozo

    nicozozo Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    881
    Được thích:
    356
    canh theo cây thăm nhớt là chống chống đứng lên, xem vach đầy tiên phai ko bac
     
  6. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Để kiểm tra mức nhớt chuẩn thì:
    1. Dựng chống đứng, đề máy chạy garanti tại chỗ 2-3 phút cho nóng máy
    2. Tắt máy, chờ khoảng 5 phút
    3. Mở cây thăm nhớt ra, lấy giẻ lau sạch, rồi đút trở lại vào lỗ thăm nhớt (ko vặn vào), rút ra xem. Nếu mực nhớt nằm giữa mức Lower và Upper trên cây thăm nhớt là chuẩn. Nằm trên mức Upper là dư nhớt, dưới mức Upper là thiếu nhớt. Dư nhớt thì chỉ gây nặng máy thôi, nhưng ko nguy hiểm bằng thiếu nhớt
    Thường khi thay nhớt thì đổ nhớt qua vạch Upper 1 tí, để trừ hao lượng nhớt hao hụt trong quá trình chạy xe nếu chủ xe lười, ko kiểm tra mực nhớt thường xuyên :D
     
    #626 vkdnta, 13/10/13
    Sửa lần cuối: 13/10/13
  7. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    vâng, em cũng thấy toàn size nhỏ, tiếc quá
     
  8. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Size lớn thì có đó, nó bảo 650k, thấy mắc quá nên ko mua @.@ Tại lúc đó xe mới mua, định đi rút căm cho cứng lại vì hãng nó rút căm rất ẩu, cái niềng nhảy như gì, nghĩ là mua cặp niềng mờ với bộ căm mạ crom về sẵn rút căm luôn. Ai dè hỏi giá mắc quá nên thôi, đợi khi nào gắn mâm luôn :))
     
  9. Phong-CD

    Phong-CD Bằng A4

    Tham gia:
    22/8/10
    Bài viết:
    2,049
    Được thích:
    6,736
    Anh em cho mình hỏi giá của Fu 125 fi nay nhiêu vậy , mình ở tp HCM :)

    tks anh em trước nhé
     
  10. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Em thấy giờ đi mâm cũng nhiều lắm, bác lên raider luôn đi! :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...