sao xe mình mới chạy đc có 117km mà xuống 2 vạch rồi hix, lúc sáng đi về thấy mới ăn vô vạch 2 tí, mới nãy gắn chìa khóa zô bật lên cái kim xăng từ từ xuống hết vạch 2 lun, mình chạy bình thường, ko có thốc ga gì hết hix :144:
kim xăng em này ảo lắm, lên xuống thất thường, tắt máy thì nó cửng lên còn mở máy nó xìu xuống, thế mới hay chứ
mình coi trong cuốn sách trong xe ghi kim xăng chạm vạch đỏ là trong bình còn khoảng 1.42l (non-FI), còn FI thì khoảng 1.2l
coi bộ bạn quan tâm cái kim xăng này quá vậy :75: hôm qua mình đổ còn khoản 2cm nữa là tràn bình a95 kim xăng vượt lên trên của vạch trắng luôn :72: chạy lên từ bến tre lên saigon khoản 100km, giữ tốc độ 40-45km/h lên tới saigon thì kim xăng chạm điểm cao nhất của vạch trắng thôi :75: và mình hoàn toàn ko tin vào cái kim xăng này và khuyên bạn quên nó đi :95:
hi thì nhìn cái kim xuống mau quá cũng ko muốn , giờ mình tính khoảng 60km/l, giờ chạy đủ 180km rồi đổ thêm 3l, nếu vừa gần tràn bình như lần trc đổ là cũng ok :146:
Tình hình là shell chạy không ngọt như xưa nữa, bác đang xài loại nào tư vấn giúp e với, rodai xong xe chạy nhẹ hằn ra mặc dù nồi vẫn còn hơi dọng, tính chuyển qua loại tốt hơn chút xài cho bền xe
giảm có vài trăm đồng thì xi nhê j trong khi mỗi lần đổ từ 80k trở lên :72: với lại xe chạy cũng ko hao xăng nữa :75: