mình đã đi fu2012 non-fi dc hơn 1 năm và mới mua fu2013 non-fi gần 1 tháng :75: 2 con này đi đường trường thì ko con nào xăng dưới 65km/lit hết nên hao xăng hay ko thì tuỳ mỗi người thôi :66: mình thường xuyên đi về giữa hcm và bentre nên thấy vậy đó
ừ giờ xe mình xuống wa vạch đỏ rồi vậy đổ 100k tràn hok ta, mình nghĩ thì xe mới đổ xăng lần đầu thì xăng xuống bình xăng con nữa nên chắc trong bình còn ko nhìu, tại mình sợ xe mới mua mà hao xăng z chắc tiu, từ hồi mới mua, đi làm giấy tờ xong la để ở nhà lun, ko có đi đâu lun
[video=youtube;KSVevd5Gtqc]http://www.youtube.com/watch?v=KSVevd5Gtqc[/video] Chia sẻ cho anh em coi một chiếc xe động cơ 3 xi lanh nằm ngang nhau! )
Hỏi về bình điện của Future 125 FI, đời mới đây nhất của Honda. Chào các bạn, tình hình là mình mua em Future 125 FI đến nay được gần 1 năm (mua hôm 21/10/2012). Chiều hôm nay đi làm về, tra chìa khóa, vặn lên thì đèn báo "Mo" sáng không nổi, đề cũng không xong, bấm còi không kêu. Chú bảo vệ Công ty nói xe hết bình rồi, dùng chân đạp thôi. Mình nổ máy và chạy đến Honda Head, nhưng đi qua 2 Head thì cả 2 đều đã đóng cửa (do sau 18h00 rồi). Thế là mình phải chạy xe về luôn. Mình biết là với xe không FI thì hết bình, nổ máy bằng cách đạp cũng không sao. Mình chỉ lo là động cơ FI, gặp lúc bình yếu (hoặc bị hỏng) như thế này mà để chạy trong khoảng 15 km (từ Công ty về nhà), liệu có ảnh huởng đến hệ thống phun xăng điện tử, cảm biến, chip,... không? Bạn nào có kinh nghiệm về động cơ FI hoặc từng bị như mình thì chỉ giáo nhé. Mình cảm ơn!!!
Mình có đọc hệ thống điện of Fu FI thì thấy cục sạc nó hoạt động rất mạnh chủ yếu cung cấp cho FI nên khi hết bình thì đi quãng đường như thế cũng ko sao.