Ae cho hỏi sao mình lấy con bugi cpr7eaix-9 lắp vô con fu fi của mình đi thì nhẹ êm thật, đề pa cũng ổn mà khi chạy ổn định, giữ tốc độ ví dụ cỡ 50km/h thì lâu lâu xe cứ bị hụp hụp nhẹ. chạy cả tháng lấy ra coi thì đóng ít mụi trắng trền đầu, chỉ có phần ren xung quanh là đỏ gạch. lấy bugi zin xài lại thì không hụp hụp nhưng lại ì. đi check buồng đốt cũng có mụi luôn.
Các bạn đi fu mập này or wave rsx 110 mới bây h phuộc sau khá ngắn, but vẫn dài hơn Nice zin 1cm. Muốn lên Nice cho êm , mà ko thích gắn cục đôn vì wa cao ( cục đôn 3 cm ) gắn vào cao hơn 2cm so với phuộc zin. Mình làm theo cách này : thêm 1 con tán vào cây ty . Gắn vào phuộc sẽ dài thêm được 0.5 cm. Làm zậy thì lò xo bị bớt sức ép sẽ hơi mềm, nên mình tiện 1.5 cm cặp nhôm ( cặp nhôm khi chưa tiện là 3 cm ) + tiện lun bên trong bỏ ren. Cặp nhôm bh chỉ dùng ép lò xo xuống 1 cm. Hoàn thành lắp vào phuộc. Lắp vào xe nó chỉ thấp hơn zin 0.5 cm nên ko thấy thay đổi gì, còn độ nhún thì cực phê , y như phuộc fu 1
Chào các cụ ! Trả là e có con FU125 , k hiểu sao dạo này e để số 4 rồi tăng ga là cứ lạch cạch trong máy. nói chung là cứ bị tải nặng là bị như vậy. các cụ ai biết thế là bị sao thì bảo e với.
Xe tui cung bi nhu vay luon nhu bay jio ko thay nghe kieu nua luc truoc lenh trúng tâm hon đa hoi ma nó noi tien đo đó kim xang kieu tui tuc qua đi về ma luc đó theo cam nhan cua tui thì đang sai nhot cua honda kieu nhieu lam cu 1 2 ngay la kieu chút rùi nó het sao nay tu nhien tui đoi nhot bat đau ko thay kieu thuong xuyen nua ong xài nhót gì thế