Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Các bác cho mình hỏi xe bản BXC chỉnh ốc gió ra mấy vòng là chuẩn, mình để 2 vòng có nhỏ quá không các bác
     
  2. manhlonglongzam

    manhlonglongzam Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    cảm biến oxi trên fu map này nằm ở đâu vậy mấy anh
     
  3. heosuasunrang

    heosuasunrang Tập Lái

    Tham gia:
    2/11/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    6
    Alo, có ai rành về giá kg, cho mình hỏi 1 chút: mình muốn bán 1 xe Future 125 FI, màu đen, mua vào tháng 11/2011, tính đến thời điểm tháng 8/2016 là xe chạy dc hơn 23.000km, biển số thành phố, 9 nút, mình chạy rất ít, hàng ngày chỉ chạy từ công viên Hoàng Văn Thụ ra sân bay rồi đi về, xe còn nguyên zin 100%, chỉ thay nhông sên dĩa 9 ly, còn lại kg chế cháo gì. Mình kg phải là người kinh doanh xe nên kg biết bán giá bao nhiêu là dc, mình mạn phép lên đây hỏi ý kiến mọi người xem giá bán bao nhiêu là hợp lý, nếu bán dc mình mời toàn group cafe nha, cám ơn
    Mình tên Thanh, facebook đây: https://www.facebook.com/nguyenduythanhvlu
    Ai cần thì message cho mình nha, sorry vì mình kg thể public số điện thoại lên forum dc
     
    #3973 heosuasunrang, 5/8/16
    Sửa lần cuối: 18/8/16
  4. DoYouKnow23

    DoYouKnow23 Tập Lái

    Tham gia:
    5/8/16
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    3
    [​IMG]
     
    #3974 DoYouKnow23, 5/8/16
    Sửa lần cuối: 16/4/19
    Thagngok91 thích nội dung này.
  5. trannghiatc

    trannghiatc Tập Lái

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Anh em cho hỏi chút cái vụ nhớt có màu trắng như sữa lúc thay nhớt hay kiểm tra ti nhớt có phải nhớt dởm không ạ..thấy có người nói mà hôm nay xe em bị hoan mang qua
     
  6. Future12594

    Future12594 Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/16
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    8
    đấy là đợt xe honda bị lỗi hàng loạt nhé bạn.số ai đen mua phải lo đấy là mất tiền oan rồi hì
     
  7. trannghiatc

    trannghiatc Tập Lái

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Thấy cũng không ảnh hưởng gì hết ah
     
  8. manhlonglongzam

    manhlonglongzam Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    1
    có ai dùng chai
    http://www.yamaha-motor.com.vn/Thuong-hieu-Yamalube-18/Yamalube-carbon-cleaner--Dung-dich-lam-sach-muoi-carbon-86.html chưa ạ?

    e thấy trên nắp bình xăng cảnh báo: không được trộn chất phụ gia vào nguyên liệu

    không biết có đỗ vào xăng đc k:)
     
  9. heosuasunrang

    heosuasunrang Tập Lái

    Tham gia:
    2/11/11
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    6
    Thực sự mình đang rất muốn đổi xe Vespa GTS Super, nên có đăng tin tham khảo giá để rao bán xe Future ở trên, nhưng sau khi đọc hết 399 trang trong topic này, tự nhiên thay đổi quyết định kg muốn bán xe nữa. Thay vào đó sẽ viết vài dòng cảm nhận về xe sau 5 năm sử dụng.

    1. Về đèn.
    Bóng đèn zin theo xe rất là chán, mờ căm tối thui, đi đường xa với tốc độ cao rất là nguy hiểm vì sẽ kg quan sát phía trước thật tốt. Bao nhiêu lần muốn lên điện bình và thay bóng Osram hay Phillíp cho sáng, nhưng ngại vì lý do chóa nóng sẽ bị chảy nhựa, rồi cứ 1 năm thay chóa 1 lần thì thật là phiền, mặt khác mình có em bé nhỏ hay cho ngồi phía trước, lỡ mà nó thò tay vào chóa bị phỏng thì toi, mặt khác nữa mình hiếm khi đi xe máy trên quốc lộ, toàn đi lòng vòng trong thành phố nên thay đèn sáng quá sợ hugo tuýt còi. Nên thôi, về phần điện với đèn đóm mình vẫn để zin đi từ đó đến giờ.

    2. Về nhông sên dĩa
    7 li đi theo xe kém quá, nên mình đã thay Nhông dĩa Hodaka 14-36 và sên DID vàng 108 mắc (130 mắc cắt đi bớt) 9 li, thì cảm giác chạy xe khác hẳn, mình thay sau khi mua xe luôn, cũng đã chạy 5 năm luôn, chưa thấy bị gì

    3. Về nhớt
    Sau khi mua xe chạy dc 100km thay nhớt hãng, đến 300km thay nhớt hãng, đến 600km thay nhớt hãng, đến 1000km thay nhớt hãng, đến 2000km bắt đầu thay nhớt Mobil 1 Racing, rồi cứ thế chạy, cứ 2000km lại thay 1 chai hết 280k, 1 lần mua 3 chai, sang chiết ra thay dc 4 lần, mỗi lần thay 0.75ml

    4. Bugi mình vẫn xài bugi zin theo xe từ lúc mua đến giờ

    5. Hệ thống phanh
    Cứ 5000km mình thay bố thắng trước sau 1 lần, bất kể là mòn hay kg mòn

    6. Lọc gió thì 10.000km thay 1 lần

    7. Bình acqui mình vẫn xài bình zin theo xe

    8. Về lốp
    Xe lúc mới mua là lốp có ruột, mình rất sợ bị cán phải đinh dẫn đến dắt bộ đi tìm chỗ vá xe, nên mình đã thay 1 cặp vỏ tubeless Michellin, nhưng cặp vỏ này bị lỗi, chạy dc khoảng 10.000km thì bị phù và nứt, mình đổi qua xài lốp Duro thì ngon đến giờ

    9. Về phuộc
    Xe mới mua, mình có gắn thêm baga và ốp phuộc, với quan niệm ốp phuộc sẽ làm cho phuộc kg bị dơ, chứ mình chạy thấy phuộc cũng ok, chứ đâu đến nỗi tệ như mấy bạn khác

    10. Về xăng
    Mình đo bằng cách này, khác hoàn toàn tất cả các bạn ở trên: mình cầm theo chai nước suối 1.5 lít, ra cây xăng kêu: đổ cho em đầy bình xăng và đầy bình nước suối, hết bao nhiêu tiền bao nhiêu lít mặc kệ, kg quan tâm. Sau đó mình dựng chống đứng và bắt đầu rót xăng từ chai nước suối vào bình xăng xe cho đầy tràn, xong đóng nắp, ghi lại số km và chạy (chỉ chạy trong thành phố đường Sài Gòn), chạy cho đến khi xe cạn xăng kg chạy dc nữa thì đo dc 310km, lấy 310km chia cho 4.6 (dung tích bình xăng do Honda công bố) thì tính ra dc 1 lít xăng chạy dc khoảng 67km, đó là cách tính của mình

    11. Về hộp số
    Công nhận việc trả số và lên số của xe này quá cứng, trả số thì còn chấp nhận dc, chứ việc lên số hơi bị khó khăn, lúc nào cũng phải nghe cái cộp riết rồi quen luôn

    12. Về tiếng hú
    Kg biết là do số mình hên, hay do mình thay nhớt xịn, hay do mình roda kỹ (dưới 2000km mình kg chạy quá 40km/h, kg thốc ga, chạy nhẹ nhang êm ái), mà xe mình kg có tiếng hú (hay do mình lãng tai kg nghe thấy nhỉ)

    Mình mua xe từ tháng 11/2011 đến bây giờ là tháng 8/2016, mình chạy dc 24.000km (mình chạy quá ít phải kg, vì nhà mình ở công viên Hoàng Văn Thụ, đi làm ở sân bay, đi đi về về có nhiêu đó, và mình vừa mới thay nhớt xong sáng nay) cảm nhận tổng quát: xe đề-pa yếu nhưng nếu đi xa chạy đường trường thì rất tốt, êm ái, đầm xe, chắc chắn, mình chưa test max-speed nhưng xe mình nếu có trớn nhích ga cái là lên dc 90km/h, nhưng do còn thương ba mẹ với vợ con nên nhả ga ra chứ kg dám nhích tiếp.

    Mình kg thích chạy xe số nữa, nên muốn bán để lên tay ga, nhưng sau 1 tuần đọc xong cái topic này thấy xe mình ngon hơn nhiều 1 số xe của các bạn trong đây, nên tự nhiên thấy yêu yêu nó làm sao, hihihi...
     
    manhlonglongzam thích nội dung này.
  10. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    16.000km mình có xài rồi, đổ đầy bình xăng rồi đổ vô, hết bình xăng đó thấy xe nhẹ hơn chút, tiết kiện xăng hơn chút, bác không dám đổ thì ra HEAD nói nó vệ sinh buồng đốt cũng đc, vệ sinh bằng máy, 100-150k
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...