Cho em hỏi có bác nào bị tình trạng rung đầu khi đi ở số thấp như em không nhỉ? Cảm giác nó rung tay luôn ấy. Xe em mới chạy 8000km. Bác nào bị tình trạng này khắc phục thành công cho em xin ít kinh nghiệm với ạ
phuộc mónoshock thì cốp to chỉ là mơ ước bác ơi,mà mình thích kiểu trước mềm mại giống Fu này hơn giống wave
em mới làm chuyến đi bụi 2 người (bồ nhí và em) cùng con xe này từ hà nội ra đà nẵng chiều đi thi em nghỉ hơi nhiều em đi đường mòn hồ chí minh ra đến đồng hới rồi quốc lộ 1 a vào đà nẵng.chiều đi thì em tham quan nhiều điểm chơi nên xe được nghỉ nhiều.rồi chiều về hôm qua (7/6) em chạy thẳng 1 mạch từ 6h sáng đến hà nội là 2h30 (8/6) tổng là tầm 20 tiếng cho cả nghỉ và chạy xe .cảm giác của em về cái xe là ok xe chạy ngon mượt. đường 1a từ đà nẵng về đến mộ đại tướng thì mặt đường đẹp em chạy đều ga 60 70 km/h thấy rất an toàn xe chạy đầm chắc .nhông xích em là nhông xích siam mua 150k hôm khuyến mại ngày lễ tiêu dùng thái ở thiên nhẫn chạy về đến nhà thấy xích dãn đều ngon (14 36t 108 ) .sau chuyến đi thì em thấy rằng xe (bxc) này đáng đồng tiền bát gạo hì .tổng quãng đường hành trình em đi và chơi loanh quanh từ hà nội vào hội an là 1900km qua 3 đèo là đèo ngang đèo đá đẽo và đèo hải vân (2 lần ). theo quan điểm em nhận thấy xe này leo đèo hơi tệ k thể bằng bọn yamaha .đi đường hay bị trườn ga trượt côn không biết do làm sao anh em tư vấn hô.xe em dùng nhớt motul gold để lúc nghỉ tản nhiệt cho nhanh đỡ nóng máy hì.bình xăng con thì vít gió của em đc nới 1,8 vòng về đến nhà thấy bugi nhiều muội than quanh đầu sắt tròn quá nên em nới ra 2 vòng rồi .sứ trắng thì k đen nhưng em vẫn nới để theo dõi 1 time xem sao .còn chạy 1 quãng đường dài tầm 15km trở lên xe có hiện tượng đề không nổ phải đề lần 2 mới nổ hoặc đề lần 1 phải kéo tay ga mới nổ mà ốc xăng em chỉnh rất lớn rồi nếu chạy trong thành phố nổ phát nào đc phát đó cứ chạy đường dài là hay thế vậy là bxc chưa chuẩn hay sao hả các bác . còn vấn đề nữa là leo đèo lên thấy rất yếu xe bình xăng con khá kêu nó cứ tách tách các bác á thế là sao nữa nhỉ hì .anh em nào biết thông não hộ em phát hì .(Xe em bugi denso 5361) .tổng quãng đường em chạy hết nên cảm nhận chuẩn là thế các bác xem xe em bị lỗi gì không hay nó thế
Xe mình FI nên ko nói vụ BXC, nhưng leo đèo thì 100% là yếu hơn xe ya hoặc su, mình nghĩ là do tỉ số truyền quá thấp, số 1 chỉ 2.5 và số 2 chỉ 1.5, tương đương số 2 và số 3 các xe khác, nếu không có trớn gặp dốc cao là tèo
kinh nghiệm em đi xe này la toàn có trớn 70km/h mới lên đc dốc dài và cao bác à vì em đi đường mòn hồ chí minh toàn dốc dài và cao kinh khủng à .bác nào mà đi đường mòn hồ chí minh phượt 1 lần sẽ hiểu hì .đường đèo dốc nhiều nhưng cảnh rất đẹp hì
Do đặc điểm từ honda chỉ muốn future là 1 chiếc xe chạy trớn thôi bạn ơi nên chạy đòi hỏi sức mạnh thì bạn phải phối hợp số 1, 2, 3 tốt mới đc. Còn đi dg đông bằng thì nó ok rồi
Rung đầu check lại đĩa trước, bánh xe trước có đúng ap suat ko ? Sau đó check lại ốc át. Chú ý làm từ dễ tới khó nha bạn.