à bửa e đi thay NSD xong kái về đạp thắng sau kái nó kêu xè xè ...mới đi thay ruột sau xong kái thắng nó hết kêu mà thắng vẫn ăn .k biết có phải mòn bố thắng k a... e đi dc 26k km rồi. và nếu mòn thì thay hết bao nhiêu ạ
do cảm giác thôi bạn. bạn để ý cái bảng thông báo hình tam giác bên góc trái sẽ thấy. khi fa lên cái bảng sáng trắng luôn đó.
Mai mình tháo đầu đèn ra kiểm tra lại, không biết có bị lệch thân đèn ko mà cos hơi cao, bác nào chỉ mình tháo 2 cái pass chỗ gần kiếng chiếu hậu êm êm với, đi làm thấy nó nạy ra thấy mà xót, sợ gãy pass thấy mồ luôn
Mình mới chỉnh đèn lại xong, do thằng gắn nó ko canh làm đèn hơi lệch nên cos bị cao chút với ko đẹp, chỉnh lại giờ ngon rồi , cos cân xứng ko bị lệch nữa, hình trên là lúc chưa chỉnh, hình dưới là chỉnh xong,để bữa nào đi tối test thử coi sao còn pha thì chỉnh xong cũng ko thay đổi nhiều, pha của đèn này có 2 phần, 1 phần pha thẳng (sáng khoảng 2 phần hà), 1 phần rọi xuống đường để nhìn đường rõ hơn (sáng khoảng 3 phần) (ngay vị trí cos) nên mới có cảm giác pha gom gần như cos
Hồi sáng mình bật đèn liên tục khoảng hơn 30ph để canh chỉnh ánh sáng mà vẫn còn bình, đèn, kèn, đề ok hết, vậy là bình zin chịu đèn 36W ngon rồi, không lo vụ hết bình nữa
Khi lắp đèn xong cảm nhận đôi lời của bác đi đêm là thế nào nhìn hết mọi vật thể không Không bị tối thui như đèn zin chứ hì Và bác thấy khá là an toàn chứ
Chào mọi người Hiện tại thì mình muốn sơn màu đen cho cái ốp pô bằng inoxx, nhìn nó cứ sáng sáng k hợp vs tổng thể xe màu xám - đen. Lúc trước hay dán decan màu đen nhám, nhưng để xe trong bãi thì ngta làm trầy hết, xấu ờm luôn. Có cách nào sơn đen nhám lên bề mặt cái ốp pô bằng inoxx này k ạ Thanks m,người nhiều nhé
nhìn đường ok lắm bác, đi quốc lộ thì thấy đèn mình hơi chìm nhưng vẫn thấy ánh sáng xe mình (đèn zin là ko thấy luôn, chỉ xài 1 LED gắn trong nên chịu, muốn sáng bao đường quốc lộ phải xài LED gắn ngoài như Cree L4 rồi ), còn đi đường tối là đèn xe mình sáng bá đạo , xe khác đi vào vùng sáng xe mình là gần như mất hẳn đèn của xe đó luôn, mình cũng chưa hài lòng lắm tại choá đèn Fu 125 cos nó ko gom, toả rộng ra 2 bên hơn mức cần thiết (nếu gom ok thì chắc sẽ sáng thêm 1.5 lần so với hiện tại ) Còn pha thì ok, pha của đèn này chia thành 2, 1 phần pha thẳng, 1 phần chiếu ngay cos (bởi vậy có cảm giác pha gom gần hơn cos ), giống như cos-pha cùng bật vậy, chạy rất thoải mái, vừa đủ tầm nhìn, mà chắc mình phải hạ choá 1 chút, tại cos hơi cao xíu, sợ chói mắt người khác Hôm qua bật đèn liên tục hơn 30ph để test đèn các kiểu thì bị yếu bình , đèn thì sáng đủ hết nhưng hơi yếu, đề máy thì không nổi, làm hồi sáng đạp thấy mồ luôn , mình chạy chừng 7 8 km thì bình thường lại rồi
Chào mọi người, giờ mình định đổi phuộc sau thành phuộc fu1 mà nghe nói là dài hơn so với phuộc zin, vậy có bác nào đã đổi rùi thì cho mình ý kiến nha, nếu dc thì cho minh xin mấy hình đã đổi phuộc fu1, thanks mọi người nhiều.