1. Do nó hơi cứng và chưa quen tua máy khi vào số chạy khoản 3 - 4k km là hết 2. NSD zin 7ly rất cùi, thay ND mặt trời sên DID ly ok ( khoản 3xx k) 3. roda kĩ tốt hơn, 1000 km 4. Bảo hành hãng sẽ tự chỉnh but lựa head nào tay nghề khá, mình hay bh ở Phát Tiến 1. Việt Thái Quân dô 1 lần cạch lun 5. 3 - 4 lần thay đầu nên sài nhớt hãng. Sau đó thấy nhớt nào tốt thì cứ thử, tự trãi nghiệm sẽ có cảm nhận tốt hơn là nghe nói.
1. Dòng Fu này vô số cứng khỏi bàn rồi, khi vô số nó có tới 2 nấc, bro cảm nhận sẽ thấy. Vô HEAD kêu nó chỉnh lại con ốc bên nồi sẽ giảm đi chút xíu 2. Nên thay NSD 9 ly chạy cho ngon, đừng tiếc NSD zin, rất dở 3. Thời gian rodage càng dài càng tốt, thông thường khoảng 1000-2000km đầu 4. Xe đi bình thường thì ko cần gì phải chỉnh cả, chỉ chỉnh khi có vấn đề. Thường xe mới trong hãng nó để garanti khá lớn, bạn có thể tự chỉnh lại cho nó nhỏ hơn 1 tí (nếu là xe BXC, còn FI thì khỏi chỉnh) 4. NSD mua bộ DID Thái hoặc bộ nhông dĩa Hodaka - sên DID là ok. Nhớt phổ thông hiện nay cũng có nhiều loại, bạn thích loại nào thì thay loại đó. Có 1 số lựa chọn cho bạn: Shell AX5, Motul Silver, Castrol Power1, Caltex Formula ... Còn nếu bạn có điều kiện thay nhớt xịn thì có thể chơi loại Shell Ultra thì khỏi chê Đang ngồi chờ nè, cũng chưa có gì chắc chắn cả :-s
Mấy bác cho mình hỏi nếu thay ND mặt trời, sên did 9ly đen thì chạy xe có kêu ko? Mình mới thay hum bữa, chưa có tg chạy xa test, nay chạy xa nghe tiếng kêu, ko biết do máy hay do sên, tiếng ko lớn lắm, khi lên ga mới kêu, nhả thì ko. tks
xe mình thay thay NSD y chang bạn chạy ko nghe sên kêu j cả :75:,tiếng bro nghe chắc do cái máy nó kêu đó đấy chắc là tính năng của e nó thôi xe mình chạy 1 tuần trên saigon rồi chạy về quê nữa 250km đổ 95k xăng tính ra 65km/lit :64:
Bro cứ khách sáo, có gì cứ hỏi ae tư vấn cho, topic mở cửa tự do mà Sên quá căng hay quá chùng đều kêu hết, thêm 1 trường hợp là sên khô nữa. Khi bro lên ga thì dây sên nó sẽ căng lên, khả năng là bro tăng sên hơi căng Hôm qua làm 1 vòng tham quan Bến Tre - Tiền Giang - Long An nè, đi về 239km, 90k xăng 95. Xe tống 2, hành lý suốt quãng đường, đặc biệt kẹt xe ở phà Mỹ Lợi tiếng rưỡi đồng hồ )
giai đoạn rôđai thì 500km hay 1000km đầu thay nhớt vậy vkdnta Chạy quá lâu (hoạt động liên tục khoảng 1h30 - 2h) máy có dấu hiệu lì lì ko bốc như lúc máy mới chạy
Đúng vậy, sau khi chạy 1 quãng đường nhất định nên máy nghỉ chừng 10-15 phút, bảo đảm khi khởi động lại sẽ thấy máy bốc hơn. Máy móc cũng giống như con người thôi, cũng có lúc "mỏi mệt" chứ Mình kỹ tính nên trình tự thay nhớt của mình khi mới mua xe như sau: 300km - 800km - 1500km đầu thay nhớt (300-500-700), sau đó cứ 1000km thay 1 lần
hôm qua mình lên thì kẹt xe ngay cầu rạch miễu nè,chắc cũng cả tiếng mới qua dc cây cầu mình đi 2k km mới thay nhớt motul silver
Tks 2 bác, hồi chiều mình mới đi thả lỏng sên rồi, mới thay chay motoul 3100 silver luôn, lúc trước ở nhà tự thay, giờ đi hc nên phải nhờ tiệm, hồi chiều ngta thay ẩu, đổ hết nguyên chai 0,8l vô luôn, hem biết có sao ko. về để chân chống đứng, đề ga số 4 thấy cái đít nó hơi lắc, chắc mai ra head nhờ kt.