Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Đúng rồi, mình coi thấy nói thằng Motul Silver 3100 này với Castrol PW1 là nhanh đen nhất (mình xài 5 bình Castrol PW1 đúng là có vụ nhanh đen), còn vụ 100km đầu êm, sau thì xào máy như Castrol PW1 hì coi như bõ công đổi nhớt :D
     
  2. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    mình dùng motul silver thì thấy máy nóng hừng hực :D ko hỉu caltex sẽ thế nào nữa
    sao em thấy mọi người khen caltex thế nhỉ , đặc biệt cái loại super 4T 20-50 nhớt màu sting đỏ đó
    Dạo này đang đổ thử 1 bình A95, thấy máy bớt rung, đặc biệt là ở tua cao, đi 100km mới hết vạch đầu và hơn 1 tí. Nhưng nóng máy thì thôi rồi, đi giày còn thấy ấm ấm, chờ đèn đỏ hơi nóng bốc lên như điều hòa,đi tầm 15km thì máy gõ như sắp banh đến nơi, không biết có nhớt nào đủ mát gánh nổi xăng này ko nữa
     
  3. Future12594

    Future12594 Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/16
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    8
    nóng máy là do nhớt chứ do gì xăng đâu nhỉ ( liệu mình có nói sai không ra ) nếu mua caltex thì gặp anh linh ở chung cư kim văn kim lũ đường nguyễn xiển đi xe tarrus trắng . caltex 2050 đi ngon mà xưa mình đi suốt :) chai xám lắp đỏ
     
  4. Future12594

    Future12594 Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/16
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    8
    các bác cho em hỏi gioăng nhôm cái bugi của em nó chuyên bị ướt và màu đen là do làm sao ạ .chỗ đánh lửa không ướt mà chỉ ướt ở chỗ gioăng nhôm thôi .
     
  5. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Èo nghe bác nói nản dữ ta, mình đang xài Castrol PW1, thấy ko êm + hơi nóng máy, càng nhiều km càng nóng, với lại giờ thời tiết nóng nực nữa, đi chừng 10km là nóng hừng hực luôn, định đổi qua Motul coi mát + êm hơn không, vậy mà :(, Caltex thì mình thấy nhiều bạn nói chai xám nắp đỏ 15W-40 ngon, về độ đặc thì cũng 40 như nhau, nhưng số 15W thì chắc nhớt đặc hơn chút xíu (số trc W là số biểu thị cho nhiệt độ mà nhớt hoạt động đc khi thời tiết lạnh, số càng nhỏ thì nhiệt độ hoạt động đc càng thấp nên chắc nhớt sẽ càng lỏng hơn)
     
  6. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    Fu mập 2012 xe chạy 43k km= xăng 92+ shell/1000k changẹ
     
  7. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    Dư xăng u
     
  8. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    Rất nhiều người khẳng định motul silver là dầu lỗi của motul vì quá cùi, còn từ gold trở lên mọi người đều khen mà
    Shell AX5 hay AX7 ạ ? Mà Shell nghiêng về êm chứ không bốc máy
     
  9. futurebxc

    futurebxc Bằng A2

    Tham gia:
    1/3/16
    Bài viết:
    173
    Được thích:
    12
    bạn đi xa tầm 100-200km thì thấy khác liền ah
     
  10. Future12594

    Future12594 Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/16
    Bài viết:
    116
    Được thích:
    8
    Nhưng em tưởng dư xăng là phải ướt đầu sứ cách nhiệt chứ ạ sao bugi em lại ướt ở long đền nhôm mà long đền nhôm lại ở tít bên ngoài mà bác khó hiểu nhỉ hịc .mà rõ là nó chỉ ướt quanh vùng long đền nhôm còn phần giữa ren xoáy vào đến chỗ đánh lưả là k ướt bác ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...