Dễ lột dên hơn nhưng cứ tầm 4 vạn lột dên là không đúng. Máy future nóng hơn máy khác, dầu nhanh loãng hơn, cộng với tâm lý thay dầu muộn và dầu honda chỉ số nhớt 30 rất loãng để tiết kiệm xăng nên bôi trơn ko tốt => lột dên Xe fu honda khuyến cáo thay dầu chỉ có 0.7l, mình đi đến thợ quen thì ổng bảo động cơ 125cc bắt buộc 0.8 vì chạy đường xa sẽ thiếu dầu, nhìn sang axelo và jupiter thì 0.8 thật Bạn thay dầu chỉ số nhớt 40,50, thay nguyên chai 0.8l, chạy đúng hạn thay dầu, không lội nước thì thách lột dên luôn
Cho bạn nào thắc mắc kính AB đầu bự có vướng hay ko Tự nhiên bây giờ thích màu xanh bạc quá đi mất, nhìn cứng xe hơn mà đỏ chét này, sơn lại phần màu đỏ thành màu xanh dương khoảng bao nhiêu tiền nhỉ? |Nay chuyển sang đổ xăng A92 thì đi 210km đổ đầy lại hết 2.71L ~ 70km/L ghê vậy nhỉ, đường SG hỗn hợp @@ Để đo tiếp coi sao. Vì khi mở bugi ra thấy đầu trắng quá, xiết gió lại tí. Lăn tăn bóng LED quá, loại rẻ sợ nó ko có đường cắt và chiếu cao quá lên mặt người tạ
Bác mở bugi bằng cái khóa nào vậy, mình thử bằng đồ mở theo xe với đồ mở loại cũ có lỗ để xỏ cây qua á, mà cứng quá trời, mình ko dám vặn mạnh sợ bị tuột ren. LED loại rẻ mình thấy chỗ mình gắn nhiều, hôm qua mới thấy chiếc Jupiter gắn LED trắng, chạy đằng sau thấy rõ ràng là đang cos (ánh sáng chiếu xuống mặt đường khá gần với xe), vượt qua mặt nhìn qua kính chiếu hậu thấy chói cực kỳ, y như đang bật pha vậy á
Cái này nghe lại chứ ko có bằng chứng ai tin thì tin: cái dên với cái cặp bạc đạn zin fu mâp made in taiwan -> nghe từ thằng thợ chẻ máy ép dên cho khách . Do đó xe này tầm 1k toi 1.5 k thay nhot dc rồi, ôm chạy 3 k thay nhớt thì bó tay.
Dên là phải nhắc tới nhớt mà nhớt thì cả 1 vấn đề. Thảo luận tá lả, chạy cũng tá lả... cuối cùng cứ 1 toi 1.5k km/ change là đc
đang xài top one 10-40 lon tím tươi chạy 1000km rồi, xe đã tròn 3000km, không thấy tiếng cộp khi lên số lúc máy nguội nữa, ko biết do dầu loãng bớt hay đã rođa xong hoàn toàn. Mình để 1500km sẽ thay vì đang máu thử nhiều loại dầu khác cho biết cảm nhận Cơ mà trên mạng có đứa bảo Top 1 MC 20-50 ngon hơn lon 40, có ông lại bảo chơi lon 40 đừng chơi lon MC, thật là ko biết đường nào
xx-yy thì xx là số biểu thị nhiệt độ mà nhớt hoạt động đc, số càng cao thì nhiệt độ hoạt động đc càng thấp (cái này không cần để ý lắm), yy là độ đặc của nhớt rồi, 50 nhớt đặc sẽ êm máy mà chắc sẽ hao xăng, lì máy hơn. Mà bác chỉ mình tháo bugi với, thử đủ cách mà ko tài nào vặn ra đc, ko dám làm mạnh sợ nó tuột ren