Nó rung thì coi lại dàn đầu ah, chêm chọt vô cho nó đỡ rung, cái này thì hên xui thôi :-s Hâm mộ xe của 2 bác này ghê :->
Tiết kiệm thật đấy. Xe em fu non-fi khoảng 65km/l đường trường thôi. hình như 1 lít a95 đi được nhiều hơn 1 lít a92 thì phải, chắc chuyển qua a95 lun quá
Đúng là côn dầu chạy không ngon. Đồ chế không thay thế đồ zin được:75:.em làm xe chỉ quan tâm đến hiệu suất của cục máy thôi. Chạy nhẹ nhàng mà đầm chắc hay hơn, bác nào có kinh nghiệm về vụ này chia sẽ cho anh em cùng hoc hỏi
Tình hình là chiếc Fu125 khó canh màu bugi ghê :-?, hơn 3000km rồi mà đầu bugi vẫn hơi trắng Sách nó yêu cầu A92 trở lên thì đổ A92 cũng ok rồi ko cần thiết phải A95, trị số octane cao để tránh hiện tượng tự kích nổ chứ ko phải là nổ dễ hơn. Mấy xe tay ga thì nên xài vì tỉ số nén cao chứ xe số ko cần lắm. Ai thích thì đổ A95 thôi Máy xe nó thiết kế sao thì mình cứ để y vậy đi bro, chế chọt mất công. Mình thì toàn thấy lên côn tay chạy được vài bữa rồi rã ra bán lại, lên 5giay với biker thấy hoài, nhìn là hiểu rồi ko cần phải suy nghĩ. Chạy ngon lành ai lại tháo ra làm gì, ngoại trừ việc về zin bán xe (cũng chỉ là 1 trong những lý do)
Mới đổi đĩa ngôi sao, các bác thấy sao? http://farm8.staticflickr.com/7290/9610288947_0c7f117500_b.jpg http://farm4.staticflickr.com/3802/9610289743_e3b499a433_b.jpg
Đĩa này gắn heo CZ-i màu vàng hợp hơn. Mà sao gắn được hay ta, có dớt gì ko bro :100: Hồi đó có mua gắn thử 1 lần cho cặp mâm RSX110, gắn vô bị cấn 1 chút, ngán dớt quá nên thôi bán lại huề tiền, chịu lỗ tiền xăng )