có bạn nào giải thích hú nồi mình với, đang băn khoăn , con nào cũng bị bệnh này à lúc nào nó cũg hú hay thế nào mình đi nhiều xe r nhưng chả có xe nào hú, đang dịnh mua e này mà lắm bệnh tật quá
Nếu may mắn được honda cho đi thử thì tốt, con nào không hú thì lấy cơ mà honda đâu cho Đúng là mình từng thấy có 2 chiếc hoàn toàn không bị hú, đi ngay cạnh 1 đoạn luôn không thấy gì, cả 2 đều là bản non FI . Nhưng nói chung 9/10 xe là bị hú rồi nên bạn đi khắp thành phố tìm thì may ra được con không hú Nó không hú to mấy đâu. Nhỏ hơn khối xe nam đời cổ và ít ra là nhỏ hơn tiếng hú với tiếng xè xè xích của anh em exciter Jupiter cũng hơi có tiếng o o o theo 1 số người nói và hay gằn máy, axelo thì bộ côn rất kén dầu, con nào mà chả có lỗi hoặc xe ga đi thì không lỗi Các bác ạ hôm nay mua cái công tắc passing SH mà bị HEAD chém tận những 95k ((( giắc 4 đầu kèm cái đó thì ko bán
WTF mắc hơn giá gốc 31k, mình mua bữa hổm cũng có 71k hà, mà hổm thấy 1 bác trên FB nói gắn passing SH nhấn passing thì bị yếu đèn pha, không đá pha đc, mình thấy gắn xài phà phà mà, có lúc đi đường vắng đè luôn nút passing cho 2 đèn sáng cùng lúc, sáng cực kì
Nói thiệt, mình thấy xe tay ga chỉ phù hợp với pn. Cá nhân mình cho rằng xe số linh hoạt hơn, an toàn hơn. Mình cũng có chạy thử xe tay ga, nhưng thấy không hợp. Rất dễ bị tai nạn. Nhất là những chiếc cũ, xuống máy. Cụ thể là khi băng qua một giao lộ, miết tay ga thì xe không vọt lên được. Đến lúc không cần nữa thì xe lại vọt đi. Rất nguy hiểm. Xém bị tai nạn mấy lần. Trong trường hợp đó, nếu xe số, chỉ cần nhanh chân trả về số nhỏ là xử lý tình huống an toàn.
Tiếg hú chẳg ảh hưởg gì bạ Hú nồi nghĩa là chạy ở số nào đó mìh nge đc tiếg hú, xe mìh hú số 3. Tiếg hú có thể cải thiện đc. Bạn rodai xog, sài nhớt tổg hợp hoàn toàn, mua loại 10w40 nhé vừa tốt độg cơ vừa giảm hú nữa. Nhớt hãg thích hợp rodai thôi.