vậy là nên xịt nhớt đi bạn ! Xe mình thì ko bị trường hợp như bạn, nhưng xe nào cổ cứng thì mình cũng làm vây.
về vụ số má có phải bị kẹt k các bạn, các bạn đi r tư vấn mình cái này nếu ok t7 mình xúc thanks các bạn
Chuyện số má nhé : có thể bị kẹt, đặc biệt lúc mới mua, nhưng kẹt đa phần là do chưa quen xe, đại khái là do người, đi quen rồi đảm bảo không bị Mình đi 500km đầu kẹt phải đến 3 4 lần, nhưng từ đấy tới giờ 4000km rồi không kẹt phát nào nữa Xe này hành trình cần số dài, số êm, cần số hơi chúi xuống dưới, mới đi không quen đạp nhẹ nửa vời là thành kẹt số, quen rồi sẽ hết
Bước số nó dài và đặc biệt mỗi số nó đều có khoảng cách "mo" rõ ràng. Do mình chưa quen nên nó hơi khựng chút thôi chứ có kẹt gì đâu! Số vô nhẹ hơn Wave s110 nhìu.
cổ xe mình không bị cứng, quay rất nhẹ, chỉ có khi quay qua trái bị khớp ngay 1 chỗ, nên bị khựng khựng hà
Mua BXC đi bạn, không hối hận đâu, xe này chỉ khó chịu cái tiếng hú eee thôi, còn số bị kẹt thì 1 thời gian sẽ hết, máy nguội thì nên đề pa rồi để máy nổ 30s-1ph để dầu bơm lên đều rồi mới chạy, còn khi vô số nhớ đạp hết cần số luôn, đạp nhẹ xe vẫn vô số nhưng có thể bị kẹt, lúc mới mua mình cũng bị 2 vấn đề kẹt số 1-2 với 1-2 nghe tiếng "CỐP" khá to (xót máy dữ lắm), giờ 16.000km thì ok hết rồi, vô số êm re, bạn đi vô số quen rồi vô rất nhẹ, như đi tay ga
cái này thì bạn nên xịt vô tí xíu, nếu ko khỏi thì phải thay cái chén đó. Nói chung cũng chẳng cần=> bạn chạy hay quay cổ hoài nó sẽ mòn => nên đừng làm gì hết cho mất tiền đâu.