Rất cám ơn sự giúp đỡ của các bác trong thời gian qua,dạo này em đang phân vân vụ lên côn dầu cho con này, ý tưởng thỉ nhiều nhưng hiểu biết về kỹ thuật còn hạn hẹp nên chưa quyết định được, thấy cục máy msx 125 giống y chang future nên em tính tìm mua mấy thứ phụ tùng về lên côn tay mà không biết bao gồm những thứ gì và tỉm mua ở đâu? côn dầu không biết có tốt không? lúc thả côn độ ma sát giữa lá bố và lá sắt có nhuyễn như côn dây không? sợ lên rồi không vừa ý lúc đó phải tháo lên tháo xuống mệt lắm
Tình hình xăng cộ sau khi đi phượt về (tải 2 + hành lý + leo dốc) trung bình được 69km/l cho xe Fu125 chế hòa khí, quá đã http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/smilies/%2875%29.png Sao hao dữ vậy ta :-? Chuyến đi đáng lẽ rất vui mà trên đường về ghé địa điểm cuối cùng bỗng có sự cố, làm mất vui ... Mình thì xài Motul được chục bình rồi, giờ chuyển sang Castrol, thấy cũng tương đương NSD zin của Honda dở lắm, bro thay nguyên bộ DID Thái HDS hoặc bộ nhông dĩa Hodaka - sên DID 9 ly là ngon lành Cạ vào cổ pô đó mà, lúc leo dốc ko leo từ từ mà kéo 1 phát, thì phuộc nó sẽ nhún xuống chưa trả về kịp là nó cạ liền ah Cao hơn 1cm đã là khác biệt rồi, đằng này cao hơn vài cm làm sao gắn X_X Nói chung mấy phuộc đó gắn được hết, cao hơn phuộc zin tầm 1cm Ko được nha chú, nhông dĩa zin 7 ly chú gắn sên DID 9 ly thì làm sao nhông dĩa nó ôm hết mắt sên được. Chưa kể nhông sên dĩa thay phải đồng bộ, nếu mới thì phải cùng mới 100%, nếu hàng cũ tháo xe thì cũng phải chung 1 bộ nó chạy mới ngon. Xe Fu125 của con thay thay bộ Hodaka - DID 9 ly, còn NSD zin quẳng qua con Wave cùi để đi học, cũng ko mất gì Mình ko chơi thể loại này nên ko tìm hiểu. Nếu mình thích côn tay thì đã mua Axelo rồi, lúc mình mua xe thì phân vân giữa 4 chiếc Fu125, Ju FI, Axelo và Su Viva (mới ra được vài ngày), cuối cùng chọn Fu125
chào bác vkdnta :142:cho em hỏi mua bộ đó ở đâu thì tốt + uy tín và tổng thiệt hại là bi nhiêu ợ