lọc gió của Fu 125 là lọc gió dầu hay khô vậy các bác, vị trí của lọc gió nằm ở đâu, xe mình 16000km rồi, vài bữa nữa tính thay, mình tự thay luôn đc không hay phải ra HEAD vậy mấy bác
Hôm bữa mở gắn khóa thấy nó nằm trên mặt nạ đấy bạn. Cần gì biết nó dầu hay giấy. Ra HEAD nói đời xe là nó bán chứ gì. Tự thay cho biết với người ta chứ mấy này dễ mà, ra HEÀD chờ đợi mất tg.
Vậy mình có thể chập đỏ và đen thành 1 không ? Vì nó chỉ có 2 cộng nên mình không biết bắt sao cho đúng chỉ mình với ! Tks
Bạn có thể hướng dẫn mình cách bắt với vì từ ổ khóa ra có 2 dây hà có cách nào dấu hai day lại còn hai dây vào ổ khóa không tks pạn giúp đỡ
bác biết cách tháo mặt nạ ra không bác Đứng trước đầu xe dùng đùi chèn vào bánh xe lấy thế, một tay bợ phía dưới mặt nạ, một tay móc phía trên mặt nạ, dùng lực giật khá mạnh về phía mình là ra thôi Cũng có thể ưu tiên dồn lực về phía dưới mặt nạ để tách lẫy dưới ra trước. Nên nhớ, giật thẳng về hướng mình ( phương song song với mặt đất) là an toàn không sợ gãy lẫy. Lần đầu tiên mở nhát tay lắm. Cứ mạnh dạn lên , không sao cả! Gảy thì hàn lại, hàn không được thì mua cái khác! Ra tiệm thì họ cũng mở cách đó thôi!...
Một vài nhận xét cá nhân sau hơn 3 năm sử dụng Future 2012 BXC. - Xe mua tháng 8/2012 đến giờ chạy được hơn 40.000 km - Thay nhớt định kỳ, đầy đủ. - Xe chủ yếu đi làm, trung bình ngày đi làm 25 km, thỉnh thoảng đi làm nhơn trạch khoảng 100km. - Tình trạng chạy xe thì nhanh có, chậm có, ra đại lộ đông tây có khi kéo 100 - 110km/h cho nó trẽ trâu tí. - Đến giờ thì đã thay bố thắng trước, sau. - Nhong, sên, dĩa thì thay DID sau khoảng 2 tháng mới mua về, lý do là bộ zin của xe nó tệ quá, chạy nó đập đùng đùng, căng được vài bữa thì nó lại kêu. - Phuộc thì quá cứng, đi một mình qua đường xấu là giật tâng đít. - Nói chung từ khi mua đến trước thời điểm ngồi viết bài này thì rất hài lòng vì chỉ việc đổ xăng vào chạy, rữa xe thay nhớt định kỳ thôi chứ không phải sửa chữa gì khác. - Nhưng đến bây giờ thì em nó đã có vấn đề, mà theo ông sửa xe gần nhà thì khá là nghiêm trọng. Máy xe bây giờ kêu lọc cọc như máy cày. Lúc đầu cứ nghĩ là kêu cam cò gì đó. Nhưng hôm qua đem xe ra chổ sửa xe gần nhà thì ông thợ kêu là xe sắp lột zên rồi, ông bảo đã làm mấy chiếc future như thế này rồi, toàn bị như vậy không. - Nhân đây, anh em có ai bị tình trạng như vậy thì chia sẽ và tìm hướng giải quyết nhé, chứ chạy chiếc xe đi làm mà nó kêu như máy cày củng ngại quá. Thân.
Xe mình đầu bugi màu trắng, đang chỉnh lại từ từ xăng gió Mà đi đường SG chở 2 thường xuyên, mà tính ra đc có 52 54km / 1 lít xăng. Nhưng vậy có hợp lý ko nhỉ? Thấy xe mấy bác kia ăn ít quá trời.