Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. greenwind007

    greenwind007 Bằng A1

    Tham gia:
    8/7/07
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    26
    cái passing thì gắn thêm nút nữa hay gắn vào nút pha cos có sẵn trên xe vậy bạn? Ngoài head có làm không ? Cảm ơn
     
  2. Trần vân Hải

    Trần vân Hải Bằng A1

    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    3
    Mình đã xem đến trang 201 rồi, và cũng hiểu về passing. Xin cảm ơn các bạn , nhất là chủ thớt lập ra topic này rất hay. Riêng về passing, từ nào giờ mình xin đường bằng cách sd công tắc nháy cos -pha liên tục thì so với gắn passing thì có khác gì nhau không?
    À, cho hỏi thêm là mình mới mua xe Fu mập hôm 20/01/2016 thì làm sao để biết nó thuộc phiên bản 2014 hay 2015.
    cảm ơn các bạn nhiều nhé!
     
    vietphi23 thích nội dung này.
  3. bachho2008

    bachho2008 Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/16
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    trên cổ xe có dán tờ giấy ghi nơi sản xuất, năm sản xuất đó.
     
  4. RaiArton

    RaiArton Tập Lái

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Em có người quen để lại cho bộ NSD neo-Mitkammakon 14-35, định trước tết lắp đi thử, mấy anh cho em ý kiến với ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #2814 RaiArton, 24/1/16
    Sửa lần cuối: 24/1/16
  5. Trần vân Hải

    Trần vân Hải Bằng A1

    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    3
    Trong thâm tâm sao mình vẫn cứ thích MADE IN VIETNAM hơn;)
     
  6. thechrome97

    thechrome97 Bằng A2

    Tham gia:
    25/10/15
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    33
    cái nút passing nó đi kèm luôn công tắc pha cos. Công tắc pha cos thường : trên pha dưới cos . công tắc có thêm passing là để cos rồi bấm xuống dưới nữa là passing, nó có lò xo hồi nên nhấn xong nhả ra là công tắc hồi về cos . Head có bán nhưng chưa chắc đã nhận làm vì cái này là độ chứ không phải sửa chữa bảo trì : công tắc đó là công tắc pha cos passing của SH 2013 hay sao ý, bác xem lại các trang trước có cao nhân từng nói rồi.
    không khác nhau. nhưng ấn tay thì ko đều và nhanh = nút rồi bác :D
    passing làm với oto thôi chứ xe máy giờ chưa chắc người ta đã hiểu đâu :confused:
    2012 2013 thì cái mặt nạ nó liền chứ không có miếng ốp boomerang trước mặt nạ và các phần như carte xích hay lốc máy là màu nhôm xám. Cho đến giờ vẫn chỉ có phiên bản 2014 cao nhất, có miếng ốp V, thay tem và các phần carte xích + lốc máy được sơn màu xám bóng khá đẹp, còn sản xuất 2015 2016 có được vá lỗi gì hay k thì em chịu
     
    greenwind007 thích nội dung này.
  7. greenwind007

    greenwind007 Bằng A1

    Tham gia:
    8/7/07
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    26
    có bạn nào thay ổ khóa zin xe future 125i thành ổ khóa 8 cạnh hiệu Sekai gì chưa? cho mình xí nhận xét. TKS
     
    #2817 greenwind007, 25/1/16
    Sửa lần cuối: 25/1/16
  8. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    bác nháy cos-pha liên tục cũng ok (nhưng chỉ khi công tắc đèn đang bật thôi, đèn ko bật nháy cos-pha cũng vô dụng), còn passing thì dù đèn đang bật hay tắt bác đều đá pha đc, passing xài nó nhanh với tiện hơn, với cái hay nữa là bác đi đường tối, đang bật cos bác đè passing để đèn pha sáng luôn, cos-pha cùng sáng nên sáng lắm (lưu ý chỉ áp dụng ở đường tối + ko có xe ngược chiều :D), còn gắn thì đơn giản lắm, khó là tháo cái đầu đèn ra thôi.
     
  9. Trần vân Hải

    Trần vân Hải Bằng A1

    Tham gia:
    21/1/16
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    3
    OK! cảm ơn bạn. Chắc phải làm một cái thôi, nhưng phải chờ gom lúa gắn luôn chíp chống cướp trộm cho đỡ phải tháo ra tháo vô dàn áo , thấy con chíp mà 1 chai 1/4 cũng hơi oải.Hi.hi...(Nghèo mà!);)
     
  10. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    theo mình thì thay vì gắn chống trộm mua cái bảo hiểm honda plus cho rồi đỡ phải lo can thiệp hệ thống :p
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...