Sên của Fu 125 là 108 mắt chứ không phải 112 mắt, mình cũng mới thay bộ DID 9ly + ND mặt trời, chạy thấy khá hơn zin chút, cảm giác chạy "chắc" hơn, mà sao mình thấy cũng dễ chùng, chứ không như bác nào review 6k mà chưa tăng sên luôn @.@. Còn đèn LED bác muốn màu vàng thì mua nhiệt màu 4000k hay 4300k là như bóng Halogen, có điều chóa đèn Fu 125 gom kém nên hiệu quả không cao Vỏ Maxxis ok mà bác, mình thấy bám đường tốt, hồi chiều mới ôm cua góc gần 90o, 30km/h vẫn ngon, không có cảm giác mất lái
mình ko rõ fu125 đi bao nhiu mắc sên nữa, nhưng mua bên thiên nhẫn bị nối thêm 2 mắc, vừa rồi ghé trung nghĩa mua thì họ bán 112 mắc, nhưng mình chưa rãnh đem đi thay nữa, thay phải đem theo fu với wave @@! nsd fu sàng qua wave và fu xài bộ nsd mới, mà phải công nhận nsd 10li chạy cảm giác ngon hơn nsd theo xe rất nhiều
@Gend.Changes Cảm ơn ý kiến của bác vậy nói chung về vụ NSD thì em mua giá tiền của hàng nhật nhưng lại chạy hàng thái nhanh giãn xích hơn à đúng là Hà Nội, khổ thật về phuộc thì sao bác lại nói phuộc YSS khác ban đầu cứng hơn zin được nhỉ ? em thấy phuộc zin fu mập đời mới chúng ta là cứng nhất thế giới rồi . Tóm lại nếu là bác thì mua cái YSS nice hay hybrid ạ ? Còn về đồng hồ thì thôi, em không thích kiểu đồng hồ điện tử lòe loẹt, bản thân em thấy đồng hồ zin xe này là đẹp nhất rồi, các phần thừa của nó thích thêm gì vào thôi. Honda Indonesia thiết kế việc gì phải độ lại Vụ dầu thì bác giống ẹm,đi được 650km ra HEAD thay dầu, ông kỹ thuật viên bảo anh ra ngồi chờ đi, quay đi quay lại 5 phút bảo xong rồi, nhìn ra góc thì thấy chai 0.8L lăn lóc, mình bảo xe em 0.7 mà thì nó bảo không sao đâu anh thiếu mới sợ ngậm ngùi về thay lại dầu của mình chút dầu kia ra đúng 0.8L luôn quá thừa vạch thăm dầu gần 1cm. Từ đấy ko bao giờ ra HEAD nữa Bác @presariocq40 em xem tài liệu kỹ thuật ghi là xích hiệu KMC420JB-108L mà. 420 chắc là xích 7 ly ròi, còn 108 thì là 108 mắt lúc thay thì vừa khít . Chắc chắn hơn sên zin rồi bác, đi 800km đi thay xích DID thế mà lúc tháo hộp xích ra cái 7 ly đấy đã lỏng lẻo gần cạ carte rồi, đến sợ có điều 9 với 10 li đề pa kém ngọt hơn tẹo thôi còn đâu thì hơn, lúc nhả ga xe không bị giật bắn lại như 7 li. cái 7 li bác đi số 1 vặn ga to lên rồi nhả ga là cảm giác mạnh lắm đó . Vụ đèn thì đấy, có bác nào trong hội up cái clip đèn LED gì sáng phết, nhưng là màu trắng nên em hỏi xem là led lục giác hay tam giác tứ giác gì đấy thôi để em còn mua cái nào màu vàng nắng thiết kế giống thế. Đường Hà nội 141 buổi tối còn nhộn nhịp hơn người đi chơi, đi độ 3 con phố là thấy 1 chốt 141 với cái xe xấu số bên lề đường Vỏ maxxis papa bảo là tốt nhất rồi nhưng ông bán lốp cứ kêu là dễ phù ko bám cơ, không hiểu thế nào . Mà shop đấy uy tín chứ đâu phải shop lởm
Các hãng phuộc độ hầu hết đều cứng hơn phuộc zin theo xe, giúp xe ổn định hơn khi vào cua hay chạy nhanh tuy nhiên theo thời gian tuỳ vào trọng lượng mà nó sẽ mềm bớt, nhưng được cái là ví dụ phuộc zin bro chạy qua ổ gà nó nhún lên nhún xuống 6 lần mới ổn định lại còn phuộc độ nó chỉ cần 3,4 lần là ổn định lại rồi. Còn về sự lựa chọn thì do mình đã lên kế hoạch dọn xe theo tông cam đen nên ko chọn YSS Hybrid được (tốn thêm tiền sơn) mà phải chuyển qua Racing Boy, nhưng mình vote cho YSS Hybrid vì có sử dụng cả khí và dầu đã test qua loại dành cho AB125 ổn định + chắc chắn ^^! Đồng hồ thì mình cũng đang rất phân vân giữa để dành lên luôn Koso hay là sơn đen lại xong rồi lên đèn nền như hình mình có gửi kèm. Hồi đợt có chơi sơn đen và lên đèn nền cho AB125 rồi nhưng nó lại bị hở, đi mưa lớn về hay rửa xe kĩ quá là qua hôm sau có hơi nước bám lên mặt kính trong đồng hồ. Đèn đóm thì cỡ sau 1 năm là có hiện tượng chớp tắt khi đi qua gờ giảm tốc hay đường gồ ghề. Koso thì mình thấy nó hi-tech lắm nên thích ^^ nhưng mà chi phí hơn 2tr thì sinh viên nghèo cũng phải đắn đo T-T
Thêm 1 cái nữa vote cho vỏ Maxxis, hồi chiều đi về tới nhà mới thấy bánh trước cán nguyên con ốc, tưởng là xì rồi, bóp thấy bánh còn cứng, rút con ốc ra (dài chừng 5 6mm) thấy còn y nguyên, vỏ Maxxis khá dầy + đàn hồi tốt nên con ốc găm vô không đụng tới ruột đc . Sên zin lúc nhả hết ga rồi lên ga lại có cảm giác như xe nó giật nhẹ vậy đó, còn sên 9ly thì êm hơn, có lúc vẫn còn nhưng rất ít. Vụ vô số 2 bị CỐP hồi trước mình cũng có bị, giờ hết rồi, nhớt Castrol PW1 vô số êm hơn, với lúc khởi động thì mình để máy nổ chừng 1ph rồi mới bắt đầu vô số chạy, bác đi 1 thời gian cho tròn máy là hết hoàn toàn hiện tượng đó hà Đèn LED màu vàng là nhiệt màu 4000k hoặc 4300k đó bác (màu trắng là nhiệt màu 6000k), mình cũng định gắn nhưng còn ngại vụ điện đóm, vì bóng LED 45W (công suất thực mình nghe mấy bác gắn rồi nói khoảng 38-40W), nếu gắn mình muốn chỉ chuyển điện bình thôi, không lên sạc + thay bình, theo 1 bác đi EX 135 có rồi bác đó để zin toàn bộ vẫn đi ngon , đèn thì có Philips Lumiled 45W (chip LED của Philips, còn thân bóng của hãng khác gia công) hay CREE XML2 ( hàng US), Lumiled thì sáng hơn, bác có thể tham khảo topic này https://nhattao.com/threads/den-led-o-to-xe-may-philips-lumileds-cree-cao-cap-2015.3216377/ , ngoài ra có mẫu bóng mới chính hãng của Philips (Philips X-treme Ultinon LED H4) thiết kế bóng tương tư như Halogen zin nên cho luồng sáng ok chuẩn hơn so với mấy mẫu kia, có điều độ sáng chỉ 1250lumen thôi và giá khá mắc (2tr5), bác có thể tìm trên FB tên Long Osram để biết thêm
Mọi người ơi xe e con fu 2015 chạy tới nay 4000km rồi mà hôm nay e thấy xe có hiện tượng lúc nổ máy có tiếng lè xè,lúc chạy vô số ko mạnh như trước nữa, e lo lắm xin mọi người giúp e ạ(
Xe mình mới mua thôi, pass thì không gãy nhưng không biết vì sao khi chạy tốc độ cao thì mặt nạ bị rung, nếu lấy tay vịn lại sẽ hết. Cách lấy băng keo mình thử rồi nhưng nó cũng không hiệu quả lắm nên mình chiêm hết bằng ruột xe luôn Xe này mình thấy bộ ly hợp của nó khó vào số, nên cách trên của mình là cách mình dùng để vô số cho ệm Nhiều khi vô bình thường cứ cạch cạch khó chịu lắm. Hôm nay vừa thay bộ DID, NSD Mặt trời cùng Chai Motul 300V. Tổng thiệt hại hết 670k. Nhưng đúng là cảm giác chạy nó êm hơn thiệt. Để chạy thêm vài ngày nữa xem sao
Tại xe mới nên vô số nó nó kêu cái CỐP (nhất là từ 1-2), hồi đó mình cũng bị như vậy, giờ vô số êm re rồi (ODO giờ gần 14.000km), khi chạy mình thường để máy nổ chừng 1ph cho dầu lên đều rồi mới bắt đầu chạy, như vậy tốt cho máy móc hơn, lúc còn bị kêu mình thường vô tới số 2, rồi lên ga nhẹ xong trả số 1 lại rồi chạy bình thường là ko có bị kêu nữa
Để mình thử xem sao, mới thay bộ NSD, chỗ thay họ kêu chạy chậm trước cho NSD nó ổn rồi mới chạy nhanh được. Tại hay đi làm trên Phạm Văn Đồng nên toàn bắn 50-60
Không biết xe em chạy vào số 4 là nó hú ở lốc máy bên trái là bị gì nhỉ mấy anh, vừa đi bảo trì định kỳ bên head xong KTV bảo là bt ko bị sao cả xe chay được 600 rồi