Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    nhớt và NSD thì bạn thay lúc nào cũng dc vì thay vào xe chạy cảm giác rất khác nhớt hãng và NSD zin :p, mình mới mua 1 bộ NSD 9li (sênDID 112 mắc nhông dĩa mặt trời) ở trung nghĩa trên nguyễn chí thanh 360k
     
    albertwu thích nội dung này.
  2. albertwu

    albertwu Tập Lái

    Tham gia:
    22/12/15
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Thanks bạn nhiều, để hết Rodai thay luôn :)
     
  3. Future2010

    Future2010 Tập Lái

    Tham gia:
    23/12/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình thì đi nhông 14 dĩa 36 của mặt trời sên DID 9 ly 106 mắc chay rất ngọt
     
  4. Future2010

    Future2010 Tập Lái

    Tham gia:
    23/12/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Xài nhớt mới ra của Shell AX7 cho xe số đi bạn, chạy ok lắm đang chạy nè
     
  5. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    Sao bây giờ mình ko gửi hình được, mình diễn tả cho bạn nha. Vị trí từ nút pass wa xanh biển, trắng, vàng, xanh lá.
     
  6. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    1. xe bạn bị gãy pass hay sao mà bị kêu vậy?
    2. Bạn thử chiêm băng keo 2 mặt loại dày xem đầu còn rung và kêu nửa ko?
    3. Đề ba mà bạn bóp thắng riết nó bị ghì máy sao bạn
     
    albertwu thích nội dung này.
  7. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    shell AX5 mình hiện đang xài cho con wave alpha chạy rất đầm và mát máy ( mua dự trữ 1 bình rồi chuẩn bị thay tiếp cho nó mình mua bình đó có 5 mươi mấy ngàn hà bữa ra tiệm thay nó lấy 95k luôn) fu 125 của mình đang chạy rodai nên đang dùng nhớt hãng. Mình nghiên cứu các loại nhớt thấy nhớt của hãng caltex đạt tiêu chuẩn ma2 luôn ( tất cả các hãng chỉ là ma hoặc tương đương). Có ai dùng rồi cho mình ý kiến nhé!
     
  8. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    [ Tiêu chuẩn JASO ]

    JASO là viết tắt của từ Japanese Automobile Standards Organization (Tổ chức tiêu chuẩn ô tô Nhật Bản). Tất cả các nhà sản xuất xe máy lớn của Nhật như: Honda, Kawasaki, Suzuki, Yamaha... đều quy định dầu nhớt cho xe máy phải đạt tiêu chuẩn JASO. Hiện nay các nhà sản xuất xe máy không phải của Nhật như: Aprilia, BMW, Ducati, Triumph... cũng chỉ định tiêu chuẩn JASO trong dầu nhớt.

    * Đối với động cơ 4 thì, tiêu chuẩn JASO MA (độ ma sát cao) dành cho xe số và JASO MB (độ ma sát thấp) dành cho xe tay ga.

    - Trong JASO MA chia ra: MA và MA2 (đều thích hợp với các bộ ly hợp ma sát ướt), theo đó MA2 tốt hơn MA.
    + MA: đảm bảo độ ma sát, chống trượt ly hợp ở các xe 4 thì đời cũ có tốc độ tua máy thấp.
    + MA2: đảm bảo độ ma sát tối ưu, thích hợp sử dụng cho các xe 4 thì đời mới có tốc độ tua máy cao.

    - Ví dụ như:
    + Caltex Havoline Super 4T có tiêu chuẩn JASO MA2: nên sử dụng cho xe số, hiệu năng cao nhất.
    + Caltex Havoline SuperMatic 4T có tiêu chuẩn JASO MB: nên sử dụng cho xe tay ga.

    * Đối với động cơ 2 thì, có các tiêu chuẩn JASO FB, FC, FD.
    (Cấp hiệu năng FB<FC<FD)

    Để biết thêm về tiêu chuẩn JASO, các bạn có thể xem chi tiết tại: jaso
     
  9. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    http://s1147.photobucket.com/user/v_tuan78/media/Mobile%20Uploads/HEC00nh0130_zpsffd4ffee.jpg.html
    bạn nhìn cái này rồi so tương đương. sợi nâu sọc đỏ nối vào dây đen ( + bình sau khóa ) 3 dây còn lại theo màu xe nối.
     
  10. duyphuong1601

    duyphuong1601 Bằng A1

    Tham gia:
    17/7/13
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    2
    vậy mình phải nối dây hả ban? mình câu dây vào nút kèn có được ko ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...