7/ Những đánh giá chi tiết của người dùng 8/ Mua nhớt, đồ nghề Phù, mình copy paste tổng hợp đến đây là xong rồi đó, các bạn xem và nếu có thắc mắc gì thêm cứ post để các bro khác giải thích nhé! Chúc các bạn hài lòng với quyết định của mình!
Quá công phu và quá nhiệt tình. Mình thì rất hay vào đây, tinh tế but thấy nhiều người trước khi hỏi ko tự tìm hiểu . Và hỏi nhiều cái nhảm, vớ vẩn nên ít khi trả lời.
Hôm nay minh đi maximark 3/2 thấy có bán dầu nhớt thương hiệu Nhật Bản ENENOS, cấp nhớt SJ độ nhớt 30 và 40, giá cả cũng hạt dẻ, 54k và 63k lần lượt cho 800ml dầu đơn cấp (SAE 40) và đa cấp (SAE 10W-40). Xin hỏi có bạn nào dùng qua chưa cho chút nhận xét, vì mình thấy nó ghi nhớt sx theo công nghệ cao cấp nhất của Nhật Bản hãng Nippon oil gì đó, nên tối ưu hoá cho động cơ xe Nhật luôn, nhưng mình tra thử thấy còn ít người dùng quá.
Xin đính chính là lúc thắng lại là không phải dừng hẳn mà chỉ những lúc kô có trớn trong khi fu II lại lướt trơn trụ Cảm nhận lốc máy nó nặng nệ hơn so với fu II
Bác thắng lại thì tốc độ còn bao nhiêu, nếu tốc độ giảm nhiều thì phải trả số rồi, như mình chạy thì tốc độ xuống còn khoảng dưới 25km/h thì trả lại số 3, 15km/h thì số 2, dưới 10km/h thì trả lại số 1 luôn, đúng là Fu 125 không bốc cho lắm, đề pa hơi ỳ 1 chút nhưng nước hậu rất ngon, cảm giác chạy số 3 lên gần 50km/h, nhả ga vô số 4 nhích nhẹ ga là xe lướt rất êm + tốc độ tăng khá nhanh lên 60km/h
Bác @badboy4112005 đọc hết 266 trang rồi Quote lại công phu quá , về vụ xăng thì em nó quá ngon rồi, hôm qua mình mới đổ xăng, đi 340km, đổ 3.9l, tính ra đi được 87km/l , BXC mà cỡ đó là quá ok
Mình đi future 2 đời 2005! Chúc topic này luôn phát triển và là nơi tin cậy để trao đổi những kiến thức thật bổ ích!