À xe mình không chảy chỗ giữa nắp quy lát với thân máy bác, mà bị ngay cái nắp nhỏ trên đầu bò ấy, chỗ mình khoanh tròn nè bác. Mà keo 518 chịu được nhiệt tốt mà, mình làm trong xưởng ôtô dùng trét gioăng suốt bác. Chắc thằng KTV nó làm biếng kiếm keo trét nó nói cho qua chuyện bác à. [/URL][/IMG][/URL][/IMG][/URL][/IMG]
hehe hên quá đọc bài này chạy ra coi xe liền, xe mình ko bị, khô queo, dính bụi đất thui :81:, xe mình mới 6300km, à mà xe bác phuộc sau có bị kêu ko bác, phuộc sau xe mình sáng lấy tay nhún nhún xuống thì kêu két két, tí là hết, chở ng sau ko kêu mà lấy tay nhún thì kêu, với lúc dẫn xe đi có nghe tiếng két két nữa (1 vòng bánh kêu 1 cái), ko biết là bị ở chỗ nào nữa kaka vừa mới đổ xăng 3.59l (A95), đi đc 318.6km, tính ra đc 88.74km/l nè bác :124:, mình đi 60% đường trường, 40% đường vườn(ổ gà, đường đá tùm lum nên thắng + trả số liên tục), ko ngờ BXC mà cũng lên đc gần 90km/l :138:
mình nói về con wave của mình mà bạn con future mình chưa coi,nếu bạn có keo bữa nào dán dùm mình con wave được không :71:
Ok bác, nhưng chắc để qua Tết nha bác, vì thứ 4 này nhà mình bắt đầu gói bánh chưng rùi, bận rộn quá. Để sau mùng 7 8 gì đó lên xưởng chôm chai keo về hôm nào hẹn bác dán nha, đảm bảo hết chảy luôn. :71: Update tình hình 2 con future của mình và thằng bạn, mình đã mua 2 cái gioăng mới thay vào, tháo ra thấy y như rằng gioăng cũ chai cứng ngắc luôn, mới 20k mà đã vậy. Mình đã thay vào và hết chảy, nhưng để chờ xem cái gioăng mới này thế nào, nhiều khả năng cũng sẽ chai như cái cũ, lúc đó mình sẽ tháo ra trét keo luôn. Cập nhật giá cả 1 chút: HEAD đường Bạch Đằng, gần hàng xanh, gioăng nắp xupap 8k/cái, lọc gió 88k/cái, bố đĩa 176k, bố đùm 78k. Hôm nay mới mua nhiu đây biết giá nhiu đây
Dòng Future này chạy ngon, đầm, êm, thiết kế khá, tiết kiệm xăng,... nhiều ưu điểm thế mà sao trên mạng đọc review toàn thấy chê nó thôi nhỉ? Không hiểu nổi. Nói xe Ax hay Ju bốc hơn thì mình chịu chứ nói nó đẹp hơn thì mình hoàn toàn phản đối ấy. Thế mà trên mạng toàn chê Fu rồi khen 2 thằng kia. Xe mình chạy được 1 vạn rồi, trung bình 1 ngày chạy 50km. Máy móc vẫn khá êm, xăng thì 80km/l (ai bảo nhiều hơn cỡ 88-90 km/l gì thì mình tin chỉ chém thôi, chưa bao giờ thấy tận mắt ai bảo xe của mình chạy được hơn 70km trước mặt mình cả, toàn đọc được trên mạng) Tội cái dàn mủ xe nhìn có vẻ mỏng quá. Vài dòng review của mình, sai sót gì anh em góp ý. À mà có anh em nào bị xe xuống máy rồi thì báo mình biết cỡ bao nhiêu km xe mới bắt đầu xuống máy nhé. Mình chạy xăng nhớt đầy đủ, tuần rửa xe 1 lần, tăng xích bơm bánh đầy đủ, bảo dưỡng đúng định kì, chạy trả số liên tục đúng tốc độ thì chạy 1 ngày 50km bao lâu xuống máy nhé. À mà mình thấy chạy ở tốc độ 60km/h thì máy xe êm hơn máy chiếc Ex 135 RC thằng bạn mình mới mua nhé.
không chém nha bác, xe mình BXC từ lúc chỉnh xăng lại là trên 80km/l xăng (trc đó là 70km/l), hôm qua mới đổ xăng, đi 318.6km đổ 3.59l A95, là 88.74km/l. Mỗi lần mình đi chừng 10km, khoảng 6km đường trường, 4km đường vườn. Mình đổ đầy bình là kim xăng chạm chữ F, chạy 100km là vừa chạm vạch xăng đầu luôn
mình ra tiệm người ta nói nhớt C. power1 0.8l là dành cho tay ga . 10w-40 . nhớt 1l 15w-40 mới dùng cho xe số . vậy là dùng loại của xe tay ga luôn hả bạn ?