Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Nghe tháo phuộc là oải rồi. Xe tui mà tháo cặp Nice xuống thì chỉ có 2 trường hợp: 1 là hư buộc phải thay, 2 là về zin bán xe thôi =)), trường hợp 1 chắc là ko thể rồi, vì xe toàn đi 1 với trùm mền là chính. Gắn cặp phuộc trần ai khoai củ :-<
     
  2. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    tháo khó vậy ah @-)
    tưởng dễ như tháo bánh xe,căng sên thôi chứ :75:
     
    #212 danbtrs, 13/8/13
    Sửa lần cuối: 13/8/13
  3. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Thay NSD tui thấy còn dễ hơn thay phuộc cho cái xe này :-<, Honda nó thiết kế ốc gắn đầu phuộc kỳ cục thiệt. Mấy dòng xe trước thì khỏe re, nếu khéo tay thậm chí ko cần mở ốp sườn phải tháo được
     
  4. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    ốp sườn nhựa mỏng te ko biết dễ bị giòn ko nữa :(
     
    #214 danbtrs, 13/8/13
    Sửa lần cuối: 13/8/13
  5. mrbinhhep

    mrbinhhep Bằng A1

    Tham gia:
    5/4/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    8
    Sao xe em lúc chạy ở tốc độ cầm chừng có tiếng gõ cọc cọc trong lóc máy ấy, xe mấy bác có như vậy không? Tiếng đó phát ra theo nhịp máy chạy, lên ga lớn thì lại hết. Bác nào xăng gió chuẩn rồi thì cho em xin vị trí ốc gió lun, không biết trong hãng chỉnh xăng gió bằng máy hay chỉ nghe tiếng thôi,lúc trước đi dream chi nghe tiếng thôi là chỉnh được rồi, giờ đi con này tự canh không được
     
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    tiếng cọc cọc rõ lắm phải ko?xe mình cũng nghe tiếng đó như bạn,vô head nó kiu đó là 1 tính năng :D
    head nó chỉnh xăng gió bằng tay ,mình vô cũng nhiều head rồi chưa thấy head nào chỉnh máy hết
    lúc trước có ghé head tân long vân trên đường nguyễn sơn ,tân phú canh xăng thấy ok,giờ ko biết sao :75:
     
  7. chinsufoods

    chinsufoods Bằng A1

    Tham gia:
    15/5/12
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    16
    Sao xe em chạy nồi hú quá,xe mới chạy có 10k à mà sao số 1 2 3 vặn ga lên nồi hú dữ quá..có cách nào khắc phục ko ạ ? Số 4 thì hú ít lắm..ai có kinh nghiệm giúp em với :(
     
  8. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Tiếng của hệ thống phân phối khí (cam, cò mổ, xupap) và hệ thống truyền động (nồi) đó mà, ko có gì, chừng nào nó kêu lớn quá thì mới đáng lo. Muốn chỉnh xăng gió bằng máy tại nhà thì mua cái đồng hồ KOSO đo tua, kẹp cái dây đồng hồ vào dây mobin sườn là đo được, giá khoảng triệu mấy, mua để dành luôn. Còn canh xăng bằng tay thì là cả 1 quá trình chỉnh đi chỉnh lại chứ đâu phải chỉnh 1 lần là ngon lành đâu. Vị trí ốc gió thì mỗi xe mỗi khác ko có xe nào giống xe nào đâu, xe mình vị trí ốc gió là 1,8 vòng
    Xe mình mới dắt từ hãng về là đã nghe nó hú rồi, nó là cái tiếng đặc trưng, 10 chiếc chiếc nào cũng vậy, hú ít hay nhiều thôi, giống như Ex có tiếng dọng nồi "cành cành" vậy đó, ko có hại gì đến xe cả nên bạn cứ lơ nó đi
     
  9. binhoc95

    binhoc95 Tập Lái

    Tham gia:
    23/3/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    4
    Các bạn cho mình hỏi phuộc nhún future 1 gắn vô xe future 2012 có được kg,có chế cháo gì nhìu kg?tks mọi người
     
  10. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Phuộc Fu1 cái ống chỉ đầu phuộc nó 12 ly, còn phuộc zin có 10 ly thôi, nên mua phuộc Fu1 phải tháo cao su và ống chỉ của phuộc zin sàn qua. Cái này vô HEAD mua kêu nó gắn cho luôn. Các xe từ đời 2006 trở về sau ốc bắt đầu phuộc có 10 ly thôi, nếu gắn phuộc Fu1 đều phải làm như vậy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...