Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    Xe mình là Fu X màu đen phuộc Nice thì chỉ có màu vàng không có màu khác gắn vô nhìn nó sao sao. Các bác còn phuộc nào mà ngon với màu trắng không chỉ mình với
     
  2. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Đen gắn nice vàng mới cứng đó bạn
     
  3. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    Sẵn cho mình hỏi luôn trong group mình có ai xài điện bình không ạ. Mình có tìm hiểu muốn lên điện bình thì phải thay sạc mà sạc anh em hay xài là sạc Atila. Mình thắc mắc là sạc này có tác dụng nạp lại điện cho bình ắc qui mà trước đó mình xài cho đèn phải không ạ. Thay sạc là ok không cần thay bình phải không?. Như vậy mấy cái đèn xi nhan, đèn hậu của xe, đèn yếm xe có phải thay luôn cái bóng không mấy bác. Xe mình là Fu X Fi
    - Mình cũng thấy vài người nói sạc Atila phù bình. cái này là sao mấy bác. Do sạc hả? Còn thay sạc là sạc củ trên xe mình không sạc kiệp điện hay sao bác. Đi Fi hết bình cái khóc bằng tiếng ma ní
     
  4. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    ô kê mình có coi mấy trang trước thấy bạn mang tổ ong mũn mĩn ngầu hết sức :))))))))))))))))))))))))))))))). Mình hiện đang ở Biên Hòa vừa mới ra trường.
     
  5. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    gì, trang nào mà mang tổ ong :))
     
  6. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    bộ tem của bác leon_123 đẹp thiệt :83:
     
  7. leon_123

    leon_123 Bằng A4

    Tham gia:
    10/4/12
    Bài viết:
    1,320
    Được thích:
    788
    Lộn chủ xe rồi :51:
     
  8. hung_fu1

    hung_fu1 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    63
    Chào các bác, lâu rồi mới vào lại topic này thấy nhiều thông tin mới quá.

    Mình vốn là người có nhiều thích thú về nhớt động cơ, hôm nay vô tình để ý thấy 1 thông tin khá hay, nên vào bàn luận với các bác.
    Tất cả xuất phát từ đây: http://www.oilspecifications.org/api_eolcs.php

    Theo như các bác thấy trong sách hướng dẫn của Honda Khuyến cáo không dùng nhớt có mác "Energy Conserving" vì nôm na là bọn này giúp bảo toàn năng lượng cho động cơ, nên gây hại cho ly hợp ngâm trong dầu, cụ thể là trượt và mòn ly hợp, nhất là bọn ly hợp tự động như Wave, Future.

    Quan trọng là theo như trong link mình gửi thì không chỉ riêng những nhớt có mác "Energy Conserving" thì mới có "Energy Conserving", mà kể từ cấp nhớt SM là mặc định đạt tiêu chuẩn "Energy Conserving" mà không cần phải đóng mác này. Điều này giải thích vì sao nhiều anh em bảo đi Caltex Formular cảm thấy trượt nồi.

    Vậy theo đây, không nên dùng Shell Ultra (API SM), Caltex Formular (API SN), ... , Mobil 1 Racing có lẽ cũng bị liệt vào danh sách này vì nó in sau chai là "Meets or Exceeds the requirements of API SJ -> SM, mặc dù đồng thời nó cũng bảo là dùng đc cho SG trở lên.

    Ngoài ra, nó còn nói cấp API SL có thể dùng cho SJ trở về trước, vậy có thể yên tâm dùng Castrol racing, 300V (API SL), ... cho future đc.
     
    #2098 hung_fu1, 31/7/14
    Sửa lần cuối: 31/7/14
  9. hung_fu1

    hung_fu1 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    63
    Nhân tiện các bác nào rành về xích cho mình hỏi.
    Mình định mua sợi xích DID ở amazon, nhờ người nhà mang về dùm. Ký hiệu nó là 428STD.
    Bác nào biết chữ STD đó là gì ko? Vì bọn amazon chỉ bán loại này với O-ring, X-ring thôi, giá là 25$, bọn kia gần 100$ lận.
     
    #2099 hung_fu1, 1/8/14
    Sửa lần cuối: 1/8/14
  10. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Lúc trước mình xài Nouvo LX gắn sạc Attila mấy năm, gắn đúng dây thì ko phù bình gì gì hết. Do sạc quá mạnh, nếu gắn đúng dây ngắt sạc khi đầy thì ko sao. Nhiều thợ vườn ko biết gắn dây ngắt sạc mà để không hoặc gắn lộn, để sạc hoài vô cái bình nhỏ thì bị phù bình. Để bình cũ cũng đc, nếu có thể thì thay bình Globe 5 AHM tốt hơn, khoảng 230k. Bình zin 3,5 AHM nếu bạn đi cỡ 3-4 tiếng trở lên vào buổi tối thì có thể hết bình. Sạc nào cũng nạp điện cho bình hết. Sạc Atti nạp nhiều hơn sạc zin, vậy thôi. Chỉ cần thay bóng đèn pha, các bóng khác giữ nguyên. Fu Fi nhưng lại chạy Fi bằng điện phát ra từ máy. Bữa trước mình thử tháo bình và đạp, xe vẫn nổ, vẫn chạy Fi bình thường.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...