Dàn nhựa HD thiết kế phức tạp, dễ làm cho ng ta phải làm gãy chấu lắm. Cái mặt V này ở phía trên có 2 cái chốt tròn gài vô miếng phía sau, phải nạy lên gỡ chốt trước rồi mới giật mạnh mặt nạ ra đc. Làm ko đúng là gãy 2 cái chốt tròn đó.
Đi 1 còn đuối, đi 2 nó đuối gấp đôi. đi qua chỗ đông muốn chạy nhanh thêm chút hoặc muốn tăng tốc chạy vô chỗ trống thì phải về tới số 1, mặc dù trước đó đang chạy 20km/h.
Sáng nay mới thấy 2 bác kia chở nhau trên chiếc Fu mới màu nâu, nhìn phần đầu e thấy rất ấn tượng, cảm giác nó sắc sảo mà hiện đại hơn 1 tí so với mẫu e đang đi..... e mới mua xe mẫu 2013 đc có 1 tháng Thôi thì tự an ủi bản thân, mua xe lấy đc bs đẹp, chạy quá tiết kiệm xăng lại rất ngọt ngào. Ráng chăm sóc em nó, sau này chừng 2 năm nữa nếu ra mẫu mới cải tiến thì thay dàn áo luôn. :97:
Em đi đường đông về số 1 vừa đi ga vừa đạp mô nô như côn tay, thấy cũng bình thường, có tay ga lấy nước đề íu e mới khó chen!
sắp lên decal4bike làm quả tem trùm full cho e nó đây, màu vàng, đen, đỏ. ace tư vấn cái mẫu nào đẹp cái, mag lên nó chỉnh xíu rồi ốp zô thôi
Mình thấy Future kẹt xe đi thoải mái hơn dòng wave chứ, kẹt xe nặng thì số 1 làm tới ngon lành, còn kẹt nhẹ thì số 2. rất thoải mái ít bị gằng, giật máy hơn dòng wave. Vì ga dài nên hạn chế tăng tốc mạnh giật đầu xe gây mất lái và cũng vì ga dài nên đở phải trả số hơn, theo mình thấy số 1 tuy không bốc như dòn wave nhưng được ga dài nhưng cũng dư sức kéo 2 người đề ba một cách ngọt ngào!
Các bác cho em hỏi: 1. Khi thay phuộc nice vào em Fu 125, thì hiệu năng giữa phuộc Nice và phuộc Zin tỷ lệ trên lệch nhiều không? Cảm giác êm thế nào? 2. Lên vỏ trước sau size thế nào cho cân đối. Tks.