Ver mới thấy sao các bác?! http://i1280.photobucket.com/albums/a486/conan_huynh1/IMG_6643_zpsf400ad1d.jpg
Chào cả nhà cho mình hỏi 1 tý : ( ko phải đua bơi, chỉ quan trọng bền ). Mình tính thay loxo nồi , mà ko biết thay loại nào, vì sang số cảm thấy rất ều ợt, e mún nó cứng cáp ti. tiếng lò khò từ máy khi nóng là do đâu? Xe tải nhìu nên cần thay nhông sen dĩa lớn ko? Nếu có thì nhong dĩa số nào? Hãng gì nếu thay sên 10ly có cạ carte ko? xin cám ơn... xe mình là Fu đời 2013 đỏ bạc - đen tình
Bác hung_fu1 review chi tiết ghê, e thì hay đổ xăng ở cây Comeco ngay ngã 4 Bảy Hiền. Thấy cũng được, tùy nhân viên có lúc họ ngắt vòi giữa chừng. Hiện tại đầy bình đi đến 140km thì kim xăng chỉ vạch giữa, chắc xe e rodai được 70km/l rồi ^^. Hy vọng sau này sẽ tăng thêm.
Công nhận là lúc đề pa ức chế thiệt. Bạn canh xăng có đúng ko mà thấy lý tưởng như "thử nghiệm của Honda". Mình cũng đi ngày 25km, qua Trường Chinh, Cộng Hòa, xe bản BXC. Bữa trước canh đc 60km/l, bữa nay côn có vẻ lì hơn, canh nhiều lần thấy kết quả giảm dần, 59-58, bữa nay là 57. Một phần vì mình toàn đi giờ cao điểm, ùn xe, chạy chậm, "có cơ hội" là phải đề pa liên tục. Đi 1 mình còn đỡ, mình 75kg, chứ chở thêm vợ con 60kg nữa nó lì muốn đập chiếc xe luôn. Bởi vậy, bữa trước lấy con Wave S 110 đời 2010, chạy 34k km của lão gia ra chạy thử, ngạc nhiên thay, máy ít kêu hơn, đề pa phải nói là ko có gì phải phàn nàn. Ức chế tập 2! Lẽ nào "xe cao cấp" lại chỉ đc cái mã bề ngoài, còn chất lượng thua xe bình dân thấp cấp?!
Thay loại nào mà nồi đỡ lì hơn cho mình ké 1 vé! Nếu bạn thay mâm Raider ở chợ Tân Thành thì tiệm nó biét làm luôn. Xe mình đi mâm X1R, cốt trước cũng 8ly, nó xách đi tiện & thay cặp bặc đạn chế, ráp vô cốt 10ly của Honda. Cả công móc lẫn bạc đạn, ống chỉ, có 100k.