Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. brightboy3190vt

    brightboy3190vt Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    3
    vậy là phải chế lại 1 tí thì mới gắn dc hả bác
     
  2. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Ver mới thấy sao các bác?!
    http://i1280.photobucket.com/albums/a486/conan_huynh1/IMG_6643_zpsf400ad1d.jpg
     
  3. ExciterGP_BH

    ExciterGP_BH Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/12
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    35
    Chưa có xe này, ngồi hóng,..
     
    #1843 ExciterGP_BH, 25/5/14
    Sửa lần cuối: 25/5/14
  4. sourceviet.com

    sourceviet.com Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    2,957
    Được thích:
    777
    Chào cả nhà cho mình hỏi 1 tý : ( ko phải đua bơi, chỉ quan trọng bền ).
    Mình tính thay loxo nồi , mà ko biết thay loại nào, vì sang số cảm thấy rất ều ợt, e mún nó cứng cáp ti.
    tiếng lò khò từ máy khi nóng là do đâu?
    Xe tải nhìu nên cần thay nhông sen dĩa lớn ko? Nếu có thì nhong dĩa số nào? Hãng gì
    nếu thay sên 10ly có cạ carte ko?


    xin cám ơn...




    xe mình là Fu đời 2013 đỏ bạc - đen tình
     
  5. pro_nhe85

    pro_nhe85 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/09
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    138
    Bác hung_fu1 review chi tiết ghê, e thì hay đổ xăng ở cây Comeco ngay ngã 4 Bảy Hiền. Thấy cũng được, tùy nhân viên có lúc họ ngắt vòi giữa chừng.
    Hiện tại đầy bình đi đến 140km thì kim xăng chỉ vạch giữa, chắc xe e rodai được 70km/l rồi ^^. Hy vọng sau này sẽ tăng thêm.
     
  6. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Công nhận là lúc đề pa ức chế thiệt. Bạn canh xăng có đúng ko mà thấy lý tưởng như "thử nghiệm của Honda". Mình cũng đi ngày 25km, qua Trường Chinh, Cộng Hòa, xe bản BXC. Bữa trước canh đc 60km/l, bữa nay côn có vẻ lì hơn, canh nhiều lần thấy kết quả giảm dần, 59-58, bữa nay là 57. Một phần vì mình toàn đi giờ cao điểm, ùn xe, chạy chậm, "có cơ hội" là phải đề pa liên tục. Đi 1 mình còn đỡ, mình 75kg, chứ chở thêm vợ con 60kg nữa nó lì muốn đập chiếc xe luôn. Bởi vậy, bữa trước lấy con Wave S 110 đời 2010, chạy 34k km của lão gia ra chạy thử, ngạc nhiên thay, máy ít kêu hơn, đề pa phải nói là ko có gì phải phàn nàn. Ức chế tập 2! Lẽ nào "xe cao cấp" lại chỉ đc cái mã bề ngoài, còn chất lượng thua xe bình dân thấp cấp?!
     
    #1846 quangpham49, 26/5/14
    Sửa lần cuối: 26/5/14
  7. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56

    Nice! Rất đáng để tút lại. Bạn có lẽ là thành viên tích cực mổ xẻ xe nhất!
     
  8. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    Thay loại nào mà nồi đỡ lì hơn cho mình ké 1 vé!


    Nếu bạn thay mâm Raider ở chợ Tân Thành thì tiệm nó biét làm luôn. Xe mình đi mâm X1R, cốt trước cũng 8ly, nó xách đi tiện & thay cặp bặc đạn chế, ráp vô cốt 10ly của Honda. Cả công móc lẫn bạc đạn, ống chỉ, có 100k.
     
  9. sourceviet.com

    sourceviet.com Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    2,957
    Được thích:
    777



    Bạn nhầm rồi phải ko?
     
  10. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Em còn là sinh viên nên ít mổ xẻ, chứ có nhiều lúa là em phá banh chành! =))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...