từ hôm qua tới giờ mình phát hiện 7 con chuột con trong cốp :70: sáng hôm qua 2,chiều 3 và chiều nay 2 cháu nữa:77: thấy ốp hông có mấy cọng rác tháo ra thấy nguyên ổ chuột toàn rác :99: ko thấy chuột mẹ đâu :68: hic thấy dây nhợ còn nguyên mong cho nó đừng cắn bậy vô đâu hết :60:
anh xai loai nhot gi the? em moi chay dc 700km moi thay lan 1 o head ah ! chăm kah1 kỹ nhu anh là chăm ntn anh?^^
các huynh cho em hỏi về NSD dc ko ạ? có 1 so anh noi thay NSD 14-37 ( zin là 14-36) thi dc depa nhung mất hậu, theo em hiểu là khi thay nhu vay xe sẽ bốc hơn ở những vận tốc đầu phải ko ạ và thu hẹp giới ham max speed fai ko ạ? nghĩa là đĩa càng tăng ( 38,39,...) thì dieu do cang ro ret dung ko ạ? tại em cung muon thay NSD nhu 1 so anh khuyến cáo về con xe này !tks
Tính tỷ số truyền bằng số răng đĩa/số răng nhông là biết đc kết quả: - Nhông dĩa 14/36, vậy tỉ số truyền là 36/14 = 2.571428573 - Tương tự với 14/37 tỉ số truyền là 2.642857143 (zin) Như vậy thì với Tỷ số lớn thì đề mạnh - hậu yếu, còn Tỷ số nhỏ thì đề yếu - hậu mạnh Chênh nhau 1 răng thì không ảnh hưởng đáng kể đâu
Hi bro trúng tủ rồi, mình đang đi Fu Xám đen đây, nhưng vấn đề là bữa chạy xe lên lề quên đá chống nghiêng, xe bị ngã giờ cong chảng ba, trầy ngay cái dè và mặt nạ tí ít, nếu bro ko chê thì mình đem sơn lại rồi đổi cho nhau hihi
Có 2 loại: 1 loại thắng đùm 1 loại thắng đĩa. Thắng đĩa thì nó có sẵn cục canh nhưng mà bạn phải kiếm cho ra vì nó hiếm, còn gắp nhôm thắng đùm thì đầy ra đó rồi. Mà mình ko có cảm tình với gắp nhôm, cầm lên nó nhẹ quá, cảm giác chạy nhanh ko an toàn, với lại để cacte trần mùa mưa chạy bẩn khiếp Xe này dây nhợ nó rối tinh rối mù, lần đầu tháo ra nhìn mấy ống cao su và dây điện mà chịu, nhức con mắt. Nó cắn 1 phát đề ko lên là mò khùng đi luôn Bro thay 14-36 hay 14-37 cũng được, cũng ko khác biệt gì nhiều đâu, nên nhớ sên là 108 mắt
future này bạn e nói NSD dở, phuộc sau lởm yếu, số 4 đi rất ỳ, được cái cốp to tiết kiệm xăng. Hum nay mới chạy ra Head của Honda nhìn và sờ nắn e nó, ngoại hình ok, nhưng khi sờ và nhìn kĩ dàn áo ngoài thì thất vọng : ọp ẹp, bị hở, ốc bắt không khít, có chỗ nhìn kĩ thấy cả vết silicon hix
qua chổ khác coi xe thế nào, chứ nhầm đợt ráp kĩ thì dàn nhựa khít lắm! chiếc wave rsx of e hồi trc xài cũng xem ko kĩ méo cái dè sau với bánh xe canh thế nào cũng ko ngay dc!
Các bác cho mình hỏi fu mập fi của mình đi đc tròn 10k km rồi,xe mình thay nhớt đều, sau roda thì đi nhớt tổng hợp, khoảng 2-3k km thay 1 lần. Xe chạy tốt chỉ có mỗi 1 chuyện là xe mình chạy ga lớn có tiếng lộc cộc từ đầu bò. Lúc mới thì nghe nhỏ hơn bây giờ. Buổi khuya đi đường vắng số 2 chạy cỡ 35km/h thì nghe cộc cộc khá rõ. Ko biết xe các bác có kêu thế ko nhỉ? Bác nào biết nguyên nhân ko?