mấy bro chuyển sang đề tài max speed của fu cho vui^^ xe Hưng số 1 khoảng 40 số 2 khoảng 60 số 3 ngâm ga lên khoảng 80_90 số 4 chạy quãng đường thật dài+núp gió lên gần 110 :125: xe Hưng fi nên ko thể đóng cứng ga khi chạy số 1 vì lên tầm khoảng 40 nếu đóng cứng ga sẽ có hiện tượng như bị thiếu xăng. theo Hưng tìm hiểu là do con ic hãm tua máy.bro nào chạy fu fi có thể test bằng cách:dựng chân chống giữa vặn hết ga,khi đóng gần hết ga sẽ thấy hiện tượng này. mong ae cho ý kiến^^
Bàn về speed thì bình thường thôi, nhưng mấy ae đừng nên so sánh xe này xe kia, kẻo có mem nào của box khác vô tình đọc gây flame thì mệt, với lại đừng có rủ rê test xe này nọ, Mod đóng topic luôn đó. Biết là ae ko có ý gì nhưng mình nhắc trước cho chắc ăn
Nói trước em nặng 95kg =]]]] Số 1 40 Số 2 60 ngoài Số 3 90 ngoài Số 4 100 ngoài lẻ Em không núp gió, lấy tấm thân "nhỏ bé" ưỡn ra chạy lun =]]]
uhm xe nào cũng hãm k riêng gì FI...dòng FI thì thuờng NSX để hơi thiếu xăng....FI nếu ở TP thì cứ qua ĐỊNH FI quận 8 làm bộ chỉnh phun xăng 3tr nó mở tua....sổ trái luôn cũng còn được...gắn bộ này vào dây nhợ tứ tung đèn chớp chớp như máy bay )
Pro vkdnta cho em mã bugi gắn lead 110 đi. Em không biết mới hỏi bên Thiên Nhẫn, họ đưa mã này NGK CPR7EAIX - 9 - IRIDIUM nói gắn được cho Lead 110...:68: May hỏi pro kịp thời nên gắn cho Fu 125 luôn.
LEAD 110 có 2 đời, do mình ko sử dụng nên ko biết nó xài bugi mã cụ thể như thế nào, nhưng có thể 2 đời giống nhau, còn đời LEAD 125 mình ko biết. Có 1 lần bảo dưỡng ở HEAD thấy thằng KTV tháo bugi xe LEAD 110 ra xem, thì thấy nó là bugi Denso nửa ren, giống mã của SHi, Click và Air Blade BXC. Mã NGK standard có thể CR8EH-9, mã NGK Iridium là CR8EHIX-9. Mình thì đoán đại thế thôi, chứ mình ko biết chỉ số nhiệt nó bao nhiêu, nhưng bugi dạng nửa ren thì chắc chắn