Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    lên đĩa sau nhìn xe lực hơn chứ bạn^^.nên nên nên^^
     
  2. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    mấy bro chuyển sang đề tài max speed của fu cho vui^^
    xe Hưng số 1 khoảng 40
    số 2 khoảng 60
    số 3 ngâm ga lên khoảng 80_90
    số 4 chạy quãng đường thật dài+núp gió lên gần 110
    :125:
    xe Hưng fi nên ko thể đóng cứng ga khi chạy số 1 vì lên tầm khoảng 40 nếu đóng cứng ga sẽ có hiện tượng như bị thiếu xăng.
    theo Hưng tìm hiểu là do con ic hãm tua máy.bro nào chạy fu fi có thể test bằng cách:dựng chân chống giữa vặn hết ga,khi đóng gần hết ga sẽ thấy hiện tượng này.
    mong ae cho ý kiến^^
     
  3. leon_123

    leon_123 Bằng A4

    Tham gia:
    10/4/12
    Bài viết:
    1,320
    Được thích:
    788
    ^ Xe chạy bá cháy nhỉ :D
     
  4. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Bàn về speed thì bình thường thôi, nhưng mấy ae đừng nên so sánh xe này xe kia, kẻo có mem nào của box khác vô tình đọc gây flame thì mệt, với lại đừng có rủ rê test xe này nọ, Mod đóng topic luôn đó. Biết là ae ko có ý gì nhưng mình nhắc trước cho chắc ăn :D
     
  5. claud.cloudy

    claud.cloudy Bằng A2

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    447
    Được thích:
    302
    Nói trước em nặng 95kg =]]]]
    Số 1 40
    Số 2 60 ngoài
    Số 3 90 ngoài
    Số 4 100 ngoài lẻ
    Em không núp gió, lấy tấm thân "nhỏ bé" ưỡn ra chạy lun =]]]
     
  6. bantin115

    bantin115 Bằng A4

    Tham gia:
    16/12/10
    Bài viết:
    781
    Được thích:
    565
    uhm xe nào cũng hãm k riêng gì FI...dòng FI thì thuờng NSX để hơi thiếu xăng....FI nếu ở TP thì cứ qua ĐỊNH FI quận 8 làm bộ chỉnh phun xăng 3tr nó mở tua....sổ trái luôn cũng còn được...gắn bộ này vào dây nhợ tứ tung đèn chớp chớp như máy bay :))
     
  7. cubsingle979

    cubsingle979 Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    11
    Pro vkdnta cho em mã bugi gắn lead 110 đi. Em không biết mới hỏi bên Thiên Nhẫn, họ đưa mã này NGK CPR7EAIX - 9 - IRIDIUM nói gắn được cho Lead 110...:68: May hỏi pro kịp thời nên gắn cho Fu 125 luôn.
     
  8. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    LEAD 110 có 2 đời, do mình ko sử dụng nên ko biết nó xài bugi mã cụ thể như thế nào, nhưng có thể 2 đời giống nhau, còn đời LEAD 125 mình ko biết. Có 1 lần bảo dưỡng ở HEAD thấy thằng KTV tháo bugi xe LEAD 110 ra xem, thì thấy nó là bugi Denso nửa ren, giống mã của SHi, Click và Air Blade BXC. Mã NGK standard có thể CR8EH-9, mã NGK Iridium là CR8EHIX-9. Mình thì đoán đại thế thôi, chứ mình ko biết chỉ số nhiệt nó bao nhiêu, nhưng bugi dạng nửa ren thì chắc chắn
     
  9. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    đúng là tốc độ fu 125 fi trong khoảng đó rồi bạn^^
    up đĩa trước nhanh thế bạn.^^
     
  10. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    hjhj,tks bro nhắc nhở.
    bro test thử xe bro chưa?^^
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...