Mấy bọn thợ trong HEAD chuyên gia tăng sên căng bà cố, kể cả xe mới mà nó cũng chỉnh sên căng. Mới mua chiếc xe chạy về nhà quay bánh kêu lọc cọc là mình phá zin ngay con ốc cốt tăng sên rồi ) Bởi khi đi bảo dưỡng mình đi cho có, mục đích là để nó ghi vào sổ thôi, chứ mình vô nói nhỏ với thằng thợ "anh ơi xe em anh giả bộ coi qua thôi chứ đừng có làm gì hết, anh chỉnh gì lát em về chỉnh lại mất công lắm" ) Xe có trục trặc trong phạm vi bảo hành thì mình mới dẫn vô kêu nó sửa, chứ bảo dưỡng thuần túy thì mình tự làm ở nhà, ko chắc là giỏi hơn ai nhưng đảm bảo ko ai kỹ bằng mình Vô HEAD hỏi cho lẹ bạn ui Xe mình đời tem sau, ko có màu trắng, chứ có thì cũng lụm em màu trắng rồi
Cũng muốn tự làm lắm nhưng mà mình ko có rành nên thôi cứ đem vào hãng vậy . Mình chỉ có đi thay NSD, bugi với nhớt bên ngoài thôi :85:
phân vân quá có nên uống pepsi ko nhiều người kêu hủ tiếu gõ ngon hơn hihi,zỡn xíu đừng giận nha bro^^
Điều đó tùy thuộc vào bro thôi, thích thì lên. Mà lên đĩa sau cũng nên chuẩn bị tinh thần trong trường hợp bị hugo hốt Nếu thay bugi có hiệu suất đánh lửa cao hơn thì nên quá đi chứ. Bugi theo xe chỉ là dạng standard thôi