có đọc hết máy post chưa;, có ai flame cbr150 với sh đâu, bác kia nói chê qua chê lại cbr chê rebel, sh chê lại cbr, rùi mình hỏi sh hơn cbr chỗ nào thui. Đọc cho kỹ rồi cmt nhé><. Khoái flame để đóng topic àh. 2 con đó đơn giản là ko thể so sánh vì nó khác phân khúc rồi. Ai lại đi so 1 con scooter với 1 con city sport bao giờ. ; Có tiền thì có quyền xài, thích thì chích thui, flame nhau làm zì.
to:cadahawa tôi k có nói sh hơn gì cbr150 hết ,tôi thì đam mê dòng moto nên thấy cbr150 hay r15 là rất thích nhưng ra đường gặp rất nhiều người khi thấy cbr150 hay r15 thì nói như sau : xin nói lại nguyên văn của họ :moto gì chứ tưởng xe xịn lắm ai ngờ còn rẻ hơn sh thấy hầm hố vậy mà rẻ tiền , tôi nói láo tôi là con cún k phải là người chả biết họ đang nghỉ gì thôi mặt họ ai thích gì chơi nấy chơi 67 cũng ok
) mình chả để ý mấy vụ đó, ai nói gì mặc, rỗi hơi lại đi chê xe người khác:-/. Giống như hồi đó đi học, dành dụm mãi mới đủ tiền mua cái lap, mà ko có tiền mua đồ mới, phải đi mua cái second hand, đem vào trg để tiện lập trình này nọ, thì bữa kia ngồi trong thư viện gặp 2 thằng ôm 2 con macbook mới cóng chúng nó ngồi dãy sau lưng, tự dưng 2 thằng trẻ trâu thốt lên, thời này còn sài cái lap cỗ lỗ sĩ đó nữa . Em chả bùn nói, chỉ bít cười thầm "Lập trình mà đú macbook để lấy le chứ lập trình gì loại chúng mày". ) Giờ đi làm mấy năm có tiền rồi nhưng mình vẫn giữ cái lap đó. p/s: Đừng bàn Sh với cbr150 nữa bác àh. ===== Bổ sung vào lúc 20:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:45 ===== tay lái thấp xuống với bình xăng bự ra tí nhìn cân đối hơn. Chứ dáng ngồi này thấy nó kỳ kỳ )
Mấy thằng ấn to cao quá nên ngồi nó hơi lênh khênh. Việt nam bé bé ngồi có khi ôm xe :stilldreaming: Cỡ tầm 1m 7 nhẹ nhẹ ngồi chắc đẹp bác ạ. Ghi đông thấp nữa thì đi lại ko tiện vs ko thoải mái lắm đâu. Sport city ngồi thế đẹp rồi.
theo như mình biết thì chắc moto ko có nhiều đâu,nhưng cái mình đang quan tâm là tiền vé và có được ngồi thử hay ko,thui kệ mai đi rồi biết,hehe
2 bạn này chắc bookmark xong rồi vô thẳng trang này hả? =)) Nghe thông báo là cái vụ án đó dẹp rồi mà :-/ http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=258719 Tềnh hềnh là miềng đoán con R15 này về vào năm 2012, nếu đúng như vậy thì đã tìm ra nguyên nhân vì sao dạo này CBR, FZ... các thứ cứ xuống giá :">
-Hiện giờ tìm kiếm trên web VATGIA.com thì chỉ thấy 2 địa điểm bán xe là MaLuc và môtoroc PhuMyHung. -Các bạn chờ giá dow thì cũng phải biết căn cứ vào mốc nó đow tầm nào xúc là xúc ổn chú. và cái mốc đó lấy ở đâu ra. cứ hy vọng nó phá giá thì lâu lắm. Hoặc như bạn nào nói là chờ khoảng 3-5 năm nữa thì thuế nhập khẩu cho thì trường xe này sẽ giảm Xin phép anh : jesusloveme 1 thần toán đã tính toán sẵn cho chúng em bên topic ''cbr150i đã xuât hiện tại VN'' Em áp dụng làm cái tính giá cho con này bên này: xem giá đow tầm nào là múc hợp lý. Xe cbr 150 i là từ thị trường TháiLan (Khối Asian) sang nên mức thuế áp dụng là khác với R15 từ thị trường Ấn Độ (Khối WTO) sang. Giả sử mức thuế này là 90%. Trích : jesusloveme ( Phần mầu vàng em sửa và cần tham khảo ý kiến đúng sai) Đây là dòng xe máy nhập khẩu phân khối trên 125cc nên sẽ bị tính thuế như sau Thuế suất thuế nhập khẩu : 90 % --> nguồn : http://www.tin247.com/giam_thue_nhap_khau_o_to%2C_xe_may_tu_cac_nuoc_asean-14-35726.html Thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt : 20% --> nguồn :http://autopro.com.vn/20081115035059781ca2425/dieu-chinh-thue-tieu-thu-dac-biet-voi-oto-xe-may-tren-125cc-tu-thang-42009.chn Thuế VAT : 10% Còn đây là cách tính thuế : Giá xe bên ấn : ............ Tỷ giá : .............. Vậy giá xe R15 ver 2.0 khoảng 47.000.000 VNĐ . Và đây chỉ là giá đề xuất bên đó , tất nhiên giá sẽ rẻ hơn nếu nhập số lượng lớn như em đã nêu phía trên , nên em mạo muội lấy 1 mức giá trong hợp đồng nhé : 47.000.000 VNĐ (nếu xai xin đừng mắng em tội nghiệp) Thuế nhập khẩu : 47.000.000 x 90 % = 42.300.000 VNĐ Thuế TTĐB : [47.000.000 x (1 + 90%)] x 20% = 17.860.000 VNĐ Thuế VAT : (47.000.000 + 42.300.000 + 17.860.000) x 10% = 10.716.000 VNĐ Vậy tổng cộng giá xe đã qua thuế là : 47tr + 42.3tr + 17,8tr + 10,7tr = 117.876.000 VNĐ <=> 5.613 USD. Giá 6k2 của net.t000 gì đó 6.200 USD - 5.613 USD = 587 USD <=> 12 tr 327 nghìn (Chênh lệch) ------ Nghe nói còn tiền vận chuyển, bến bãi, làm luật.... Quan trọng các bác xem thuế đánh 90 % kia là đúng chưa, hỏi thì ko ai trả lời, Xe này PKN <175 cc mà tính ác, tìm thuế NK cho thị trường ấn độ với xe máy 150cc mà ko thấy đâu. Căn cứ đúng mà biết chính xác giá tầm bao nhiêu là mua đc. còn để cho doanh nghiệp lãi chút nó mới nhập nhiều cho anh em chứ. -------->->>>>>>>>>> Like nhiệt tình nào. Em hy vọng các anh MOD đừng Close cái topic này , để các anh em có chỗ ra vào, trông ngóng hàng ngày, thank kiuu các anh mod trước . PS:Theo nguồn trên (90%) Khối Asia :mô tô (kể cả mopeds) và xe đạp có gắn động cơ phụ trợ, có hoặc không có thùng xe đến năm 2012 sẽ giảm xuống 75%, và năm 2013 xuống 60%. - Thế này thảo nào cbr 150i chẳng giảm trước mà bán tháo hàng tồn. Đâu phải đow giá chờ cái R15 v2 hoặc mấy cái hót hơn