Cái thời gian soạn thế canh me đầu gối chạm đất nên dùng cho việc chọn điểm cua và điểm thoát hay hơn. Chạy ở chổ này thì mới cần phải dùng cờ ni đao , mình thấy cái đó không cần tập, cần tập ôm mà không cán vạch trắng ý
Đấy đấy , cái ý mình muốn nói đến là đấy , ôm cua có 3 cái quan trọng nhất phải tập , điểm vào cua , điểm thoát cua ( cũng là thời điểm tăng ga ra xe để thoát cua mà xe hoạt động nhịp nhàng nhất cũng như tốc độ thoát cua được cao nhất , có vậy mới chiến thắng tại các khúc cua ), và chạy đúng vòng cung của cua . Nếu làm chuẩn cả 3 thứ trên thì tự động cái gì đến sẽ đến , người tự độ hạ , xe tự động được đè , bỗng dưng không muốn cạ gối mà gối vẫn cạ , thế mới đau . Cái gì cũng có logic , không có hợp lý , thì mọi thứ đều là gượng ép , khiêng cưỡng . Nếu ngay thời điểm thoát cua , mà ép ga để xe tăng tốc , thì lức ly tâm lớn , nên người phải đè xuống , tốc độ ra xe càng cao thì người càng hạ , xe càng đè , bởi thế sinh ra cạ gối . Chứ với 60 km/h , không thoát cua , không tăng tốc , lực ly tâm nhỏ, thì cạ gối chỉ thêm phiền phức và vô lý .
Bạn FXRCrew đang dùng hoa ngôn xảo ngữ biện hộ cho việc xác nặng chân ngắn của bản thân à, chân ngắn quá gượng ép mãi không chạm đất chớ gì ) Cạ gối không phải là đích đến của việc ôm cua, cũng không phải cứ xem TV rồi nghĩ này nghĩ nọ về việc chạy như thế nào, người VN mình đi xe moto nhỏ nó khác với xe mô tô bự bự... Mình thấy nhiều cờ lúp mô tô cứ tập kĩ thuật cạ gối, bốc đầu bốc đít mà khi ôm xe ra đường trường thì chẳng áp dụng được gì, còn hoảng sợ trong tâm hồn... chi bằng khỏi tập, cứ xách xe chạy thật nhiều, thật dài thì tự rút ra kinh nghiệm thôi
Dù sao cũng ngưỡng mộ bác Fireball làm được knee down. Người thích drag race, người thích xe địa hình, người thích mua xe chỉ để thể hiện mình có tiền... Ai cũng ok thôi.
Mấy cái pat gắn biển số trên cao dạng fender eliminator gắn ở đâu ta ? K gắn dạng dưới gầm nha . Đang kết cái đó chắc wa mùa mưa là hốt liền .
Để mình kiếm lại http://www.google.com.vn/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&docid=FX0cfpxirN04vM&tbnid=neTBHW736gzZAM:&ved=0CAUQjRw&url=http%3A%2F%2Fmssmag.com%2Fdepartments%2Fbolt-ons%2Fyoshimura-hard-parts-now-available-for-2009-10-zx-6r-and-2008-10-zx-10r%2F&ei=Cw_PUYGcNYmhiAeLyIGABg&bvm=bv.48572450,d.aGc&psig=AFQjCNHQrfUxmxnrpKq-ebaQYYu_Qusn1w&ust=1372610675469935
Một số thành viên hội R15 Hà Nội - Knights Team chuyến đi biển Quỳnh Bảng - Nghệ An. http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/1015419_191674804327347_842938635_o.jpghttps://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/994841_483258845092911_1642311820_n.jpghttp://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/1072373_191602751001219_243912381_o.jpghttp://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/191238_191602841001210_403608805_o.jpgMy bike: http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/921034_191675777660583_1673242189_o.jpgMy love: http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/774438_191673184327509_701254231_o.jpg