Bùn ta.có cái cản và bảng số che cũng không thắm vào đâu hả ta.Xe về chắc 100% là cắt cái vè rồi.Đi chơi lỡ đường có mưa,lấy lá chuối buộc vào )
Các loại phụ tùng như: săm, lốp dùng cho xe con, xe tải, xe buýt có cùng mức thuế suất 5%; riêng lốp cho máy bay, cho máy nông nghiệp, máy xây dựng... được hưởng mức thuế 0%. Khung gầm đã lắp động cơ, thân xe (cả cabin), tất cả các bộ phận và phụ tùng của xe có động cơ như máy kéo, xe chở người các loại, xe tải các loại... có mức thuế suất 5%. Lộ trình giảm thuế đối với mô-tô chậm hơn: trong 4 năm tới, mô tô (kể cả mopeds) và xe đạp có gắn động cơ phụ trợ, có hoặc không có thùng xe cạnh; mô-tô thùng vẫn giữ mức thuế suất 90% như hiện nay, nhưng đến năm 2012 sẽ giảm xuống 75%, và năm 2013 xuống 60%. Như vậy, tại biểu thuế mới này, mức cắt giảm thuế đối với các mặt hàng nhập khẩu từ các nước ASEAN trung bình là 5%. Thuế suất thuế nhập khẩu những mặt hàng này cùng danh mục trong giai đoạn 2003 - 2005 trung bình là 20% và giai đoạn 2006 - 2013 xuống còn 10%. Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) hiện có 10 nước thành viên là Brunei, Campuchia, Inđônêsia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Hai nước quan sát viên là Papua New Guinea và Đông Timor. chắc giá cbr 150i sẽ giảm mạnh trong 2 năm tới, r15 ko cạnh tranh nổi rồi >"<, dù chung thủy với ya, nhưng cbr 150i 2nd mà xuống còn 65-70tr thì .... xin lỗi r15
2 năm tới chắc CBR150R cũng có thay đổi chút ít rồi Chắc sẽ tiến lại gần kiểu dáng 600 và 1000 hơn. Em lạy trời Yamaha cho chiếc R15 này mập ra một tí và giống R6 hơn Và khoảng 22-23hp là đẹp ><
èo, nói gì thì nói vẫn mê r15, lúc đấy cbr mà giảm thì r15 có cái giá cũng dễ chịu rồi, chênh lệch nhau chắc không bao nhiêu đâu,
Tính theo lộ trình giảm thuế Asian vậy thì CBR 150 năm sắp tới có giá thấp hơn R15 ~20 triệu. Theo đánh giá chủ quan thì những người chọn YZF bị hấp dẫn mạnh bởi kiểu dáng dòng xe này. Nếu là người thích kiểu dáng R15 thì liệu có chấp nhận chồng thêm 20 tr để cưới nàng nhan sắc như mong muốn không? Mình nghĩ có khoảng một nửa câu trả lời là có. Vậy là YZF R25. Có chí thì cố chờ mua em ạ ^o^! Anh nghĩ cải tiến về máy thì R15 cũng chỉ cộng thêm không hơn 1 mã lực. Còn đôi lốp thì có cơ sở để chờ đợi đấy chứ. Yamaha mà.
Nếu cbr 250 thành công trong phân khúc mình đang nhắm tới thì Yamaha ko dễ gì từ bỏ miếng bánh béo bở này. Và nếu em nó 4 máy thì khỏi nói :beauty: Cờ bờ rờ 250 1 máy chán chết :-b Đã A2 thì cục máy cũng phải hoành hoành 1 tí :stilldreaming: @huantng93: re be lu sa lúc đó chắc sẽ nhái cbr600 ( nhiều anh thích đút đít mà > ) vs cả R6 :"> Lúc ấy chắc họ sẽ sx đc xe 400 cc 2 máy =))
@NEU_I5E: Honda quay lại sản xuất CBR250RR giống năm 94 95 là bá cháy. Xe đó VIP!!!! \m/ RebelUSA mà sản xuất xe nào công suất hơn 100hp em mua 3 chiếc ủng hộ. Hứa luôn @Fireball: Hồi trước khi R15 V2 ra mắt bên Ấn người ta rộ lên khả năng nó 22hp đó anh. Xong rồi cuối cùng chả mạnh hơn tẹo nào nên dân chúng chửi quá chừng. May mà handling chiếc ấy quá tốt Với lại lốp to hay không đâu quan trọng bằng độ bám nó bao nhiêu đâu