Hi.Mấy bạn lấy chiếc R15 2012 về chạy thế nào.cho vài cái ý kiến đi.Theo thông tin của mình có nhiều người đặt chiếc màu trắng quá.Có anh em nào độ lại cái vè sau lại chưa,post vài tấm hình cho anh em tham khảo.
Vè sau anh cứ đem ra tiệm nói người ta cắt cho. Em thấy cũng không rắt rối đâu. Cắt vè sau là tháo luôn lưới bảo vệ bên trái của xe, bị bắt buộc gắn theo luật của Ấn Độ, chẳng liên quan gi đến VN mình, chẳng ảnh hưởng gì đến vận hành và an toàn của xe. Hơn nữa cắt rồi xe nhìn chất hơn Trời mưa văng bùn là đương nhiên rồi, nhưng đừng đắn đo Sợ quá thì nghiên cứu chế vè giống Ducati Diavel Hình thì khoảng vài chục trang trước có xe đã tháo vè sau ra đó, nhìn đẹp lắm
lúc trc em đem con cbr250rr ko giấy từ bình chánh về tiền giang, tới khúc nó bắt lắn tuyến cuối đoạn bình chánh em cặp sát làn ngoài kéo 1 hơi hết ga lun =)), nó làm biếng dzí theo vì bận ngoắt 1 đám kia =))
Chào mọi.cho minh tham gia voi.dang dat hang mot em no ne.Moi nguoi co xe roi xin post cho cai nick yahoo cho tien lien lac noi chuyen.Yahoo cua minh [email protected].
trùi,ông CA này cũng dữ à nha, nhìn là bít bô AK lun,nếu r15 mà độ bô mà lỡ bị bắt thì phạt nặng ko vậy mấy bác
r15 độ pô nếu bắt sẽ bị gài vào 2 lỗi: tiếng ồn wá mức quy định và thay đổi kết cấu xe. Vụ tiếng ồn thì hên xui, lúc bắt lúc ko chả bik, nhưng mà đám Bàn Cờ thì bắt ráo... tiếng ồn thì phạt nhẹ lắm, vụ thay đổi kết cấu xe mới nặng hình như 4-500k j đếy
dB thì em không biết nhưng trên youtube có bài review trong đó có tiếng pô chiếc này http://www.youtube.com/watch?v=KC9kjhDts3E&feature=relmfu Anh Toàn có đi trên đường Nguyễn Văn Đậu bao giờ không? Cách lâu vài tuần em có thấy chiếc Busa giống của anh lắm, người chạy cũng trẻ măng à