R15 Tổng hợp hình ảnh mới nhất về R15 2011!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Realvn, 26/4/11.

  1. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    tại ông cao to,nên nó sợ giật bạn gái chớ giề, :p
     
    2 người thích nội dung này.
  2. rolex

    rolex Tập Lái

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    18
    Nói chuyện vô văn hóa.
    Thích chỉ trích ng khác.
    Khinh thường người khác.
    Chả biết co hơn ai ko, nhưng rất thích tỏ ra nguy hiểm.
    Cố tỏ ra ta đây hiểu biết nhưng qua cách nc thì chỉ thấy đc 1 thằng trẻ trâu hiếu chiến, thích ngoáy đít vào ỉa nơi công cộng.
    Hạng này chỉ là " Anh hùng bàn phím " chính hiệu mà thôi.
     
    5 người thích nội dung này.
  3. tayduanghiepdu

    tayduanghiepdu Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/08
    Bài viết:
    3,629
    Được thích:
    6,239
    =)) =)) =))
    Thôi trở về topic đi các bác, bữa ông nào nói r15 có ở motorock nhỉ? lát ra coi thử rồi về làm bài review.
     
    2 người thích nội dung này.
  4. toan0701

    toan0701 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    1,910
    Được thích:
    1,295
    sao chưa thấy ai post xe để xem và nêu ra cảm giác chạy xe mới như thế nào để anh em cảm nhận nhỉ. ghiền côn tay quá rồi :">
     
  5. kenjin_sai

    kenjin_sai Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    393
    http://www.youtube.com/watch?v=20hCrDP66og
    Tụi Ấn nó có review nè. Mình nghe lõm bõm.
    Những thay đổi mới:
    1-Gắp sau dài hơn 55mm
    2-Bành sau to hơn (bánh 130/70)
    3-Yên ngồi cao hơn 10mm
    4-Đuôi và ống pô được vuốt cao hơn
    5-ECU có khả năng phản hồi và đáp ứng tốc độ nhanh hơn
    6-Mã lực như cũ, nhưng xe nặng hơn 5kg

    Nhận xét sau khi track test:
    1-Khả năng điểu khiều và tăng tốc (Boost acceleration) ở tốc độ thấp (low end torque and off-the-line) tốt hơn do ECU có đáp ứng tốt hơn
    2-Gắp sau dài hơn tộ đổ ổn định và cân băng khi vào cua.
    3-Bánh sau to hơn duy trì độ bám đường (ma sát) tốt khi kéo ga trong khúc cua
    4-Yên cao hơn và đuôi vuốt cao hơn là trọng trâm toàn bộ xe (kể ca người lái) dồn về phía trước hơn nên dáng ngồi chồm hơn. Trọng lượng được phân bố là 49% trước/51% sau so với 47%/53% của phiên bản cũ. Điều này khía áp lực dồn lên cánh tay của người lái nhiều hơn khi thắng gấp và đòi hỏi nhiễu nỗ lực hơn khi xoay bẻ ngược lái (counter-steer drift).
    5-Ngoài ra, dàng ngồi chồm hơn về phía trước làm giảm lực cản gió 4%( aerodynamic resistance)
     
    #1755 kenjin_sai, 19/2/12
    Sửa lần cuối: 20/2/12
    9 người thích nội dung này.
  6. haiqua_224

    haiqua_224 Bằng A2

    Tham gia:
    1/7/07
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    46
    hồi chiều có đi ngang ngã tư cộng hòa hoàng hoa thám thấy con R15 màu đen duy nhất.. ko biết có bác nào đặt gạch chưa nhỉ.... Tới bây giờ mà hàng vẫn còn khan hiếm wa' . em thích màu GP mà đi mấy nơi ko còn hàng:">
     
    1 person likes this.
  7. hoisophanlagi

    hoisophanlagi Bằng A4

    Tham gia:
    15/4/08
    Bài viết:
    2,126
    Được thích:
    14,935
    Vô văn hóa và mất dạy trong cách ăn nói là đây..... đả chỉ trích người ta sai mà bản thân mình củng chả hơn gì.... đừng vì 1 phút cao hứng mà lêch lạc trong cách nc nhé bạn.... góp ý chân thành với bạn đó... nhìn mà chói mắt quá trời :)

    chả bênh vực ai hết... chỉ là thấy có vài bạn càng nói càng lòi cái vô văn hóa và trở nên mất dạy trong cách dùng từ thui.... bà con hạ nhiệt nha.... thấy mình nói gì sai thì cứ phản hồi ha :)
     
    2 người thích nội dung này.
  8. toan0701

    toan0701 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    1,910
    Được thích:
    1,295
    topic này thành cái topic ném đá dạy đời lẫn nhau rồi. vào xem hình thảo luận chơi thoy đc rồi. cần gì xoắn nhau kinh thế.
     
    1 person likes this.
  9. WindSlaser

    WindSlaser Bằng A2

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    187
    Tham gia ngày: 13-02-2012
    Nơi cư trú: T/P Hồ Chí Minh
    Bài gởi: 2
    Đã gởi: 0 lời khen
    Có 1 bài viết được khen ngợi
    Nhận được 3 lời khen

    Thằng này không đôi co với dân clone nick nhé. Cay cú quá phải clone nick khác chém cho đỡ nhục ah ;;).
     
  10. hoisophanlagi

    hoisophanlagi Bằng A4

    Tham gia:
    15/4/08
    Bài viết:
    2,126
    Được thích:
    14,935
    nó nói chuyện kiểu đó mà ông maygod với tayduanghiepdu củng thanks !!!! thấy 2 bạn củng vào forum lâu rùi chắc củng hiểu đc cái chức năng thanks để làm gì..... 2 bạn nên xem lại nhé. góp ý chân thành đó 8-|
     
    1 person likes this.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...