Nói chung đâu ai có thể làm hài lòng cả thế gian, nhất là bọn cưa bomb chém gió. Mình đi xe cùi đâu dám đu đeo với các anh chạy moto nhỏ hay chạy xe gas nhưng mồm tinh vi cứ như đi xe phân khối lớn ấy. VD như bạn trẻ này mặc dù đi nouvo nhưng vào phán ducati cứ như đã từng chạy rồi ấy Kq thì bị sữa lưng sinh ra cay cú. Thế nên gặp đồng đội chém gió chém mình thì bay vào cắn ngay mấy nhát cho đỡ buồn răng Các bác comment thì nghe vui tai dễ sợ ... nghe anh pkl này nói thế này, nghe anh pkl khác nói thế nọ. Xin hỏi nghe ai nói thế hay các bác thẩm du tinh thần tự chế ra ?
các bác cho mình hỏi lạc đề tí.vừa xem thấy có chiếc SYM SB 250NI 2012 j đó nhìn đẹp quá.ai có thông tin gì về nó ko?
Ủng hộ maygod. -Các chú có thể chê xe r15 xấu, phán r15 còi, - chạy như con sên.Nhưng các chú ko được dìm hàng nhau.Mất đoàn kết, phí đi 1 topic vốn thời gian đầu có nhiều cái hay. -Ủng hộ các ý kiến khen chê khai thác về con hàng r15 new, để thấy đc 2 mặt. -Các ý kiến ngoài lề, bới móc cá nhân, xoắn - mích lòng: Anh em cứ kệ nó, giả câm giả mù coi như ko nhìn thấy, ko chấp. Thành phần chọc phá để closetpic đầy rãy, cho các chú ấy khác viết khác đọc, ( kiểu lầm rầm đọc kinh) ko ai chơi cùng khác chán=> chúc tự kỷ 1 mình vui vẻ nhé.
mình thik bạn này nè. có tính hài hước. dùng dạng từ " Thú Hóa " (thay vì nhân hóa) để biến đổi dòng chử trên computer thành miệng chó điên để cắn mình và hậu quả là phải đi chích ngừa bệnh chó dại.... hay hay hay ><
sao ae cứ cay cú nhau từng câu từng chữ thế nhỉ,đối tượng nào đâm hơi chém gió thì ta làm lơ lun cho yên, ko khéo mod close topic này thì tiu ak
Chích thêm loại nào để bớt chém gió luôn nhé bạn trẻ nouvo gáy ducati. MOD ko nên close topic này mà nên chuyển nó về box khác. Đây là box dành cho xe PkL, tức là dành cho xe trên 175 cc cớ sao lại có những topic dành cho xe 149cc như thế này nhỉ ...
ENGINE: Engine Type : V-Twin Cylinders : 2 Engine Stroke : 4-Stroke Cooling : Oil Cooled Valves : 8 Valves Per Cylinder : 4 Valve Configuration : DOHC Compression Ratio : 10.2:1 Starter : Electric TRANSMISSION: Transmission Type : Manual Number Of gears : 5 Primary Drive : Chain WHEELS & TIRES: Front Tire : 110/70 R17 54H Rear Tire : 150/70 R17 69H BRAKES: Front Brake Type : Dual Hydraulic Disc Rear Brake Type : Hydraulic Disc OTHER SPECIFICATIONS: Wheelbase : 1435.1mm Fuel Capacity : 17 litres Hyosung’s GT250R is about to make way into the Indian market and with a bang. We have been receiving so many queries regarding this bike. For all those who are looking forward to a quarter liter mini super-sports bike, here are clear glimpses of the same… The bike looks magnanimous in white-red combo. GT250R looks similar to its 650cc brethren the GT650R obviously with a smaller mill. http://bikeadvice.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2012/02/BikeAdvice-Hyosung-GT250R_1.jpg According to what the pics suggest we are set to witness the best looking 250cc bike in town. http://bikeadvice.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2012/02/BikeAdvice-Hyosung-GT250R_2.jpg We are trying to get more info about company’s plans and stay tuned to more updates from our side Cá nhân em thấy đẹp, nếu so với cbr 250, to ngang 600 chứ ko ít, Bên ấn h thông tin về r15 ít, mà giờ hót là GT 250R này
hình như em này xuất xứ từ hàn quốc thì phải, bên motorock có nói về e này mà 650cc, ráp tại việt nam nên hôk ai để ý, còn nhập nguyên chiếc từ hàn quốc về thì chất lượng cũng khá chứ nhỉ,? :">